ชัปปุยส์ มั่นใจอาการเจ็บจะหายดีแน่ แต่ตอนนี้แฟน ๆ ยังต้องรอไปก่อน

espnfc.com สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ ตีพิมพ์เรื่องราวของ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะขวัญใจมหาชนทีมชาติไทยอีกครั้ง ในฐานะกองกลางซูเปอร์สตาร์รอวันกลับมาลงสนามเรียกเสียงกรี๊ดจากแม่ยก หลังจากเข้าผ่าตัดหัวเข่าและต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่ช่วงต้นปี

บทความซึ่งถูกเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า ชัปปุยส์ ดาวดังแห่งยุคของทีมชาติไทย กำลังรอที่จะกลับมาสร้างความสั่นสะเทือนไม่เฉพาะในวงการลูกหนังเท่านั้น แต่อาจจะรวมไปถึงวงการบันเทิงในเมืองไทยด้วย ถึงขนาดว่าหลังจากนี้เรามีสิทธิ์จะได้เห็นหนังโฆษณาที่มีพระเอกเป็นดาวเตะลูกครึ่งรายนี้ แทนที่จะเป็นเหล่านักแสดงดังจากซีรี่ย์ฮอร์โมนเลยด้วยซ้ำ

ตอนนี้ต้องกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ในช่วงที่พักรักษาอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ ทั้งตัว ชัปปุยส์ และแฟนคลับคงต้องรอต่อไปก่อน เพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งกว่าที่เจ้าตัวจะหายดีและกลับมาเล่นฟุตบอลที่เมืองไทยได้

ดาวเตะขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ต้องเข้ารับการรักษาอาการเจ็บกระดูกอ่อนที่หัวเข่าถึง 2 ครั้ง และอาจจะต้องใช้เวลาพักอีกถึง 3 เดือนกว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้ ซึ่งล่าสุดกองกลางเชื้อสายไทย-สวิส เปิดเผยผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ถ้าเป็นเมื่อ 15 ปีก่อน อาการบาดเจ็บแบบนี้อาจจะน่ากลัว แต่เดี๋ยวนี้มันสามารถรักษาให้หายได้ดีขึ้นมาก และคุณหมอท่านก็พอใจกับความคืบหน้าของผม"

โชว์ลีลาช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเซียน คัพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เคยตั้งความหวังไว้ว่า ชัปปุยส์ จะกลับมาลงสนามให้ทีมได้ในช่วงเลกที่ 2 ของศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ชัปปุยส์ ก้าวมาเป็นคนดังระดับประเทศอย่างเต็มตัวหลังจากช่วยพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ อาเซียน คัพ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ดาวเตะวัย 23 ปีของ สุพรรณบุรี เอฟซี รายนี้มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และมีศักยภาพในแง่ของการตลาดสำหรับการที่จะก้าวไปเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แบบเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ เดวิด เบ็คแฮม โด่งดังในระดับโลก

 

ข้อมูล espnfc.com

ภาพ AFP, instagram.com/charyl4, facebook.com/SuphanburiFc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัปปุยส์ มั่นใจอาการเจ็บจะหายดีแน่ แต่ตอนนี้แฟน ๆ ยังต้องรอไปก่อน อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2558 เวลา 19:11:13 25,723 อ่าน
TOP