บี เตชะอุบล : ผมจะปิดดีลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้

บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชาวไทย เตรียมตัวเดินทางไปยังอิตาลีเพื่อเข้าถกกับทาง เอซี มิลาน ในการที่เขาจะกลายเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ต่อไป โดยเตรียมควักเงินก้อนโตถึง 780 ล้านยูโร (ประมาณ 31,200 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ "รอสโซ่เนรี่" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
จากรายงานระบุว่า การเข้าเทคโอเวอร์ทีมของมหาเศรษฐีชาวไทยในครั้งนี้ได้รับการคอนเฟิร์มจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ผู้เป็นเจ้าของทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเตรียมที่จะยกกิจการทั้งหมดให้กับ บี เตชะอุบล ที่จะเดินทางไปยังอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน นี้ โดยคาดการณ์ว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ และเปิดตัว บี เตชะอุบล เป็นประธานคนใหม่อีกด้วย
       
บี เตชะอุบล เปิดใจว่า "วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ผมจะเดินทางไปยังอิตาลี ที่เมืองมิลานเพื่อเซ็นสัญญา และจัดการปิดดีล" 

อย่างไรก็ตามสื่อท้องถิ่นอย่าง ลา รีพับบลิกา คาดการณ์ว่านักธุรกิจชาวไทย จะเริ่มต้นถือหุ้นที่ 20 % ก่อนจะขยายเพิ่มเป็น 65 % ภายใน 1 ปี จากวงเงิน 780 ล้านยูโร (ประมาณ 31,200 ล้านบาท) เพื่อซื้อสโมสร
       
ทั้งนี้ การเข้าเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดงดำ" ของ บี เตชะอุบล แน่นอนว่านี่คือการปิดฉาก 29 ปี อันยาวนานของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี กับ เอซี มิลาน นอกจากนี้ทาง นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย ยังได้ส่งข้อความไปถึงแฟนบอล "รอสโซเนรี่" ขณะชมเกม มิลาน ดาร์บี แมตช์ ที่ทีมบุกไปเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ด้วยว่าการเจรจาของเขากับสโมสรจะสิ้นสุดในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ภาพข่าว deviantart.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี เตชะอุบล : ผมจะปิดดีลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2558 เวลา 17:53:24 8,961 อ่าน
TOP