โธมัส มุลเลอร์ จะมาเฉลย ใครคือฮีโร่ตัวจริงในเกมถล่ม ปอร์โต้ 6-1

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวทีเด็ดทีมชาติเยอรมนี ยกให้ เปเป้ เรน่า นายทวารตัวเก๋าชาวสเปน คือฮีโร่ผู้อยู่เบื้องหลังชัยชนะสวยสดงดงามของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ ถึง 6-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เจอกับความกดดันเพราะบุกไปแพ้มาก่อน 1-3 แต่ถึงเวลาเริ่มเกม ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับเปิดฉากปูพรมถล่ม ปอร์โต้ อยู่ข้างเดียวเรียกว่าปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรกจากการขึ้นนำถึง 5-0 และจบด้วยการเอาชนะสกอร์รวม 2 นัด 7-3

เปเป้ เรน่า รับบทนายทวารมือสองของ บาเยิร์น ได้อย่างยอดเยี่ยม

มุลเลอร์ ระบุว่า เรน่า เป็นคนที่บอกข้อมูลของ ปอร์โต้ ให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนรู้ เพราะเพิ่งจะเคยเจอกับทีมจากแดนฝอยทอง ตอนเล่นอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"เปเป้ เรน่า คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา เขาเพิ่งเล่นกับ ปอร์โต้ เมื่อปีก่อนตอนที่อยู่กับ นาโปลี และเขาบอกพวกเราว่า ปอร์โต้ จะเปลี่ยนไปเป็นคนละทีมเวลาเล่นในบ้านกับนอกบ้าน"

"เราจำเป็นต้องปรับการเล่นเกมรุก และเราก็ทำได้ เรามีพื้นที่ให้เล่นมากขึ้นในโซนหน้าปากประตูของพวกเขา พอถึงครึ่งหลังเราไม่ได้เร่งเกมรุกขึ้นไปกดดันพวกเขาเพราะเราใช้แรงไปเยอะแล้วในครึ่งแรก" 

ขณะเดียวกัน มุลเลอร์ ยังแซวเจ้านาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ลุ้นหนักจนกางเกงขาด กลายเป็นภาพฮาในเกมนี้ว่า "ผมบอกแล้วว่าช่างจากอิตาลีชอบตัดกางเกงฟิตเกินไป กางเกงของ เป๊ป ก็เลยขาดน่ะสิ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธมัส มุลเลอร์ จะมาเฉลย ใครคือฮีโร่ตัวจริงในเกมถล่ม ปอร์โต้ 6-1 อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2558 เวลา 10:44:52 6,727 อ่าน
TOP