จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนอยู่แล้ว

"เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ผึ้งงานของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับตามตรงว่าเขาเป็นปลื้มแบบสุด ๆ ที่การตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของเขากับสโมสรเรียบร้อยเสียที พร้อมกับชี้ว่าข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขาเป็นเรื่องไร้สาระ จากรายงานของ mirror เมื่อ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา


กองกลางทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 5 ปี ด้วยกัน พร้อมกับรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ แน่นอนว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้ของเขาจะทำให้ข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้หายไปในทันที

ตกลงต่อสัญญากับสโมสรต่อไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดใจว่า "ผมพูดเลยนะว่าผมปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ เลยล่ะที่สามารถตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้สักที ผมบอกมาอยู่ตลอดเลยนะว่าหัวใจของผมคือลิเวอร์พูล และผมอยากที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ตลอดไปตราบนานเท่านานเท่าที่ผมจะทำได้"

"การได้อยู่ที่นี่มันยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว และมันไม่มีความจำเป็นเลยที่ผมจะต้องย้ายออกไป ข่าวเรื่องย้ายทีมของผมมันเป็นแค่การเล่นข่าว ซึ่งมันไร้สาระสิ้นดี ผมคุยกับเอเย่นต์ของผมว่าตัวผมเองต้องการอะไรซึ่งเขาเข้าใจมันได้ดี แน่นอนว่าผมคือนักเตะของลิเวอร์พูล และผมจะเป็นตลอดไป"

ทั้งนี้เป็นที่คาดการณ์กันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้รับสืบทอดตำแหน่งกัปตันทีมต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า ภายหลังกัปตันไดนาโมจะย้ายไปเล่นกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนอยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2558 เวลา 11:23:45 5,152 อ่าน
TOP