เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : ไม่มีใครคุม ลิเวอร์พูล ได้ดีเท่าผม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าไม่มีใครเหมาะสมกับการคุมทัพ "หงส์แดง" เท่ากับเขาอีกแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

ทันทีที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ ก็ถูกเชื่อมโยงในการย้ายไปเป็นนายใหญ่ถิ่น "แอนฟิลด์" แทนที่ ร็อดเจอร์ส ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ และยังไม่แน่ว่าจะพาทีมไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ "บีร็อด" ยืนยันว่าในตอนนี้ไม่มีใครทำทีม ลิเวอร์พูล ได้ดีเท่าเขาอีกแล้ว

กุนซือวัย 42 ปี เผยว่า "เมื่อผมลองมองย้อนกลับไป ผมคิดว่าผมเหมาะกับการคุมสโมสรแห่งนี้ที่สุดแล้ว และการทำทีมของผมก็เป็นตามแนวทางที่พวกเขาต้องการ ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานในการพาทีมไปสู่ชัยชนะ คงไม่มีใครรู้สึกต่อทีมแบบนี้เช่นเดียวกับผมอีกแล้ว" 

"แน่นอนในฟุตบอลสมัยใหม่มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณได้คุมทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล แต่ในแง่ของสิ่งที่เรากำลังพยายามที่จะทำเพื่อสโมสรอยู่ในขณะนี้ ผมยังมองไม่เห็นว่าจะมีใครทำได้ดีกว่าผมอีกแล้ว" เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : ไม่มีใครคุม ลิเวอร์พูล ได้ดีเท่าผม อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 14:45:11 6,181 อ่าน
TOP