งานนี้ไม่ให้พลาด.. ผีส่งเครื่องเจ็ทรับ เดปาย บินตรงถึง แมนเชสเตอร์

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนเตรียมส่งเครื่องบินเจ็ทไปรับ สตาร์พีเอสวีวัย 21 ปี อย่าง เมมฟิส เดปาย มายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวก่อนที่สโมสรจะทำการปิดดีลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเรื่องของค่าตัว จากรายงานของ mirror เมื่อ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

ในตอนนี้คู่แข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการลุ้นซิวตัว เมมฟิส เดปาย ที่มาแรงจริง ๆ คงเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล กับ เปแอสเช ทว่า เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 20 สมัย ได้วางแผนเอาไว้อย่างแยบยลด้วยการลงทุนส่งเครื่องบินเจ็ทไปรับตัวนักเตะมาเจรจาเพื่อตัดหน้าคู่แข่ง โดยมีการคาดการณ์กันว่าผีแดงน่าจะยื่นค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้กับแข้งทีมชาติฮอลแลนด์

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีหลายสโมสรสนใจในตัวของ เมมฟิส มันก็จริง แต่ว่าหากเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะดูโอเคกว่า เพราะว่าที่นั่นมี หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งรู้วิธีใช้งานเขาอยู่ หลังจากเป็นคนเลือกตัวนักเตะไปฟุตบอลโลกมาแล้ว"

ทั้งนี้ เมมฟิส เดปาย ได้ออกมาประกาศแล้วก่อนหน้านี้ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงเวลาที่เขาจะย้ายทีมเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้เขากลายเป็นแข้งที่ฮ็อตที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังยิงไป 20 ตุง ช่วยให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นแชมป์ อีเรเดวิซี่ ฮอลแลนด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานนี้ไม่ให้พลาด.. ผีส่งเครื่องเจ็ทรับ เดปาย บินตรงถึง แมนเชสเตอร์ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2558 เวลา 15:27:07 13,940 อ่าน
TOP