ฟัง อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดใจถึง เชส ฟาเบรกาส ก่อนเกม อาร์เซน่อล v เชลซี

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจถึง เชส ฟาเบรกาส เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส ใช้เวลาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เป็นเวลา 8 ปี ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในปี 2011 แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาเล่นที่ อังกฤษ อีกครั้ง โดยย้ายร่วมทีม เชลซี ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า "ไอ้ปืนใหญ่" นั้นไม่มีพื้นที่ให้เขากลับไปลงเล่นอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง

แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมบิ๊กแมตซ์ที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์ ที่ 26 เม.ย. นี้ "ขงเบ้งเลือดน้ำหอม" ก็ออกมาเปิดใจถึงอดีตเด็กปั้นของเขา โดยตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเขาจึงตัดสินใจย้ายออกไปจากทีมตั้งแต่แรก

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ผมเสียใจที่เขาย้ายออกไป เพราะตัวผมเอง และสโมสรแห่งนี้มีส่วนสำคัญต่อชีวิตของเขาอย่างมาก ดังนั้นผมก็ยังไม่รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาอึดอัดใจในการอยู่ที่นี่ ผมมั่นใจว่าวันใดวันหนึ่งเราอาจะได้รับคำตอบนั้น หรือต่อให้ผมรู้มันก็ไม่ได้ช่วยให้เราได้รับชัยชนะในเกมวันอาทิตย์ขึ้นมาหรอก"

สมัยร่วมงานกันในปี 2008

ขณะที่ กองกลางวัย 27 ปี เตรียมที่จะกลับไปเยือนถิ่นเก่าของเขาในวันอาทิตย์นี้ และถูกคาดหมายว่าอาจจะถูกแฟนบอลต้อนรับการกลับมาด้วยเสียงโห่ แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาเรียกร้องให้แฟน ๆ ให้ความเคารพต่ออดีตจอมทัพของทีม โดยชี้ว่าอย่างน้อย มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ก็เคยเป็นถึงกัปตันทีมมาก่อน

"ผมเคารพในตัวของนักเตะทุกคน สำหรับ เชส ฟาเบรกาส ก็เช่นกันเมื่อไรที่เขามาถึงที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้เขาก็จะได้รับการเคารพเหมือนอย่างที่เขาเคยได้รับ" นายใหญ่แห่งถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟัง อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดใจถึง เชส ฟาเบรกาส ก่อนเกม อาร์เซน่อล v เชลซี อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 18:02:15 11,723 อ่าน
TOP