อาร์แซน เวนเกอร์ : นี่เป็นเกม อาร์เซน่อล v เชลซี ไม่ใช่เรื่องของผมกับ โชเซ่ มูรินโญ่


"เจ๊แวง" อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ถึงกับต้องออกโรงมาแจงว่าเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี คือการแข่งขันระหว่างทีมไม่ใช่ระหว่างตัวเขากับโชเซ่ มูรินโญ่ จากรายงานของ espnfc เมื่อ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

ผลงานที่ผ่านมาในการเจอกันของ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ทางด้านนายใหญ่เฟรนช์แมนไม่เคยเอาชนะกุนซือชาวโปรตุกีสได้เลยแม้แต่หนเดียว แถมในฤดูกาลที่ผ่านมา เวนเกอร์ ยังเคยผลักอก น้ามู ในสนามมาแล้วด้วย ทว่าเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นนี่คือการแข่งขันของทีมล้วน ๆ ไม่ใช่ที่ตัวบุคคล

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "การแข่งขันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอ ผมไม่ได้มองเลยนะว่ามันคือการแข่งขันของผมกับโชเซ่ แต่มันเป็นเรื่องของทีม เราทั้งคู่ต่างเป็นทีมที่แกร่งแน่นอนผมหวังว่าเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นเกมที่ดี"

"สำหรับผมแล้วไม่มีอะไรแครงใจกับโชเซ่ทั้งนั้น ผมก็ทำหน้าที่ของผม ส่วนเขาก็ทำหน้าที่ของเขา เราเองต่างต้องการชัยชนะแต่ผมก็ยังมั่นใจว่าอาร์เซน่อลเป็นทีมที่ดีกว่า"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ : นี่เป็นเกม อาร์เซน่อล v เชลซี ไม่ใช่เรื่องของผมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2558 เวลา 17:16:41 7,586 อ่าน
TOP