โชเซ่ มูรินโญ่ : ไม่ได้แชมป์มา 10 ปีนั่นแหละน่าเบื่อที่สุด

"น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ออกโรงมาจวกกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ว่าเชลซีเล่นฟุตบอลน่าเบื่อว่า ทีมที่ไม่มีแชมป์ลีกสูงสุดติดมือมาตลอด 10 ปี ต่างหากที่เป็นฝ่ายน่าเบื่อ จากรายงานของ espnfc เมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา

เชลซี บุกออกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล มา 0-0 โดยระหว่างการแข่งขันอาร์เซน่อลเป็นฝ่ายเปิดฉากบุกอย่างหนัก ทว่าเชลซีเตรียมทีมมาเน้นเกมรับ และรอสวนกลับส่งผลให้ทางแฟนบอลไอ้ปืนใหญ่รวมไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาบ่นกันว่า สิงห์บลูส์ เล่นบอลน่าเบื่อ ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาตอบโต้อย่างเผ็ดร้อน

"คุณรู้ไหมว่าอะไรกันแน่ที่น่าเบื่อ ไอ้ที่ว่าน่าเบื่อนี่คือเล่นมา 10 ปี แล้วแต่กลับไม่มีแชมป์พรีเมียร์ลีกติดมือเลยต่างหากเขาถึงเรียกว่าน่าเบื่อ แฟน ๆ ก็ได้แต่เชียร์แล้วก็รอ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วก็รอ แต่ก็ยังไม่มีแชมป์แบบนี้แถวบ้านผมเรียกว่าน่าเบื่อ" นายใหญ่โปรตุกีส ตอบกลับอย่างเจ็บแสบ

"ระหว่างเกมการแข่งขันคุณก็เห็นอยู่ว่าพวกเขาเอากองหน้าลงมาเล่นคนเดียวคือ โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ ซึ่งเขาทำอะไรไม่ได้เลย การส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงมาอาจจะดูดีขึ้นแต่เขาก็เจาะเราไม่ได้ พอเจาะไม่ได้แล้วมาบอกฟุตบอลเชลซีน่าเบื่อมันไม่ใช่หรอกนะ"

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : ไม่ได้แชมป์มา 10 ปีนั่นแหละน่าเบื่อที่สุด โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2558 เวลา 14:36:37 6,211 อ่าน
TOP