เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คงไม่มีใครอยากย้ายมาหงส์ถ้าหลุดท็อป 4

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ยอมรับตามตรงว่าหาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้คงเป็นเรื่องยากที่จะดึงดูดนักเตะระดับบิ๊กเนมมาสู่ทีม เพราะว่าเหล่าซุปตาร์ส่วนใหญ่ต่างต้องการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากรายงานของ mirror เมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา

ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกออกไปเจ๊ากับ เวสต์บรอมฯ 0-0 ส่งผลให้โอกาสที่พลพรรคหงส์แดงจะไต่อันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้วในตอนนี้ ซึ่งทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้เป็นกุนซือใหญ่ ก็ยังต้องออกมายอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าโอกาสที่เราจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ามันดูเลือนลางเหลือเกิน ซึ่งการที่จะหานักเตะระดับบิ๊กเนมมาสู่ทีมคงเป็นเรื่องยาก เพราะว่าพวกเขาเหล่านั่นต้องการที่จะได้ไปเล่นในรายการถ้วยบิ๊กเอียร์"

"แต่หากนักเตะเหล่านั้นได้ดูพัฒนาการของทีมเรามาตลอดในช่วง 2-3 ปี หลังมานี้ พวกเขาจะรู้ดีว่าแนวทางของเราในตอนนี้เป็นอย่างไร และหากได้นักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทีมจริง ๆ ทีมของเราจะดีขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งทุกอย่างก็ต้องอยู่ที่ว่านักเตะเหล่านั้นจะตัดสินใจกันอย่างไร"

"เราต้องการนักเตะที่มีอุดมการณ์เดียวกับเรา ว่าเขาพร้อมหรือไม่ที่จะเติบโตไปพร้อมกันกับเรา แม้ว่าจะต้องใช้เวลาไปบ้างแต่โอกาสที่เราจะแกร่งกว่านี้มันมีแน่ ๆ อยู่ที่ว่าตัวนักเตะเองจะเปิดใจให้กับลิเวอร์พูลรึเปล่า"

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนแรกตั้งแต่ปี 1950 ที่เข้ามาคุมทีมใน 3 ปีแรก แล้วไม่มีแชมป์รายการใด ๆ ติดไม้ติดมือเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คงไม่มีใครอยากย้ายมาหงส์ถ้าหลุดท็อป 4 โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2558 เวลา 16:03:00 4,595 อ่าน
TOP