ไว้ปีหน้าหงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์..เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้สัญญา (อีกแล้ว)

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาขายฝันให้กับเหล่า เดอะ ค็อป อีกแล้ว ด้วยการบอกว่าในฤดูกาลหน้า หงส์แดง จะกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับว่าจะได้นักเตะหน้าใหม่ที่สอดคล้องกับแผนการเล่นมาสู่ทีมหรือเปล่า จากรายงานของ espnfc เมื่อ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้ผลงานของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถือว่าผิดไปจากซีซั่นที่แล้วเป็นอย่างมาก จากทีมที่เคยมีลุ้นแชมป์กลับกลายมาเป็นทีมที่ไร้จินตนาการ เกมรุกไม่คมเกมรับไม่แน่น และตกรอบการแข่งขันในถ้วยต่าง ๆ อย่างง่ายดาย แถมในพรีเมียร์ลีกก็ยังทำท่าว่าจะไม่สามารถยึดหัวหาดท็อปโฟร์ได้สำเร็จ จนเกิดเป็นกระแสว่าในฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะยังได้คุมทีมต่อหรือไม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "แน่นอนผมคิดว่าในฤดูกาลหน้าเราจะกลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ในฤดูกาลนี้มันมรีหลายอย่างผิดพลาดไปทำให้ทีมไม่สามารถยืนระยะได้ดีพอ คุณอย่าลืมนะว่าตอนผมเข้ามาที่นี่เราคือทีมอันดับ 8 แต่ซีซั่นที่แล้วเราเป็นรองแชมป์"

"เชื่อผมเถอะว่าในฤดูกาลต่อไปหากเราได้นักเตะที่สามารถเล่นเข้ากับระบบการเล่นได้มาอยู่ในทีมแบบตามที่ผมคิดเอาไว้ เราจะสามารถกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้แน่ ๆ "

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไว้ปีหน้าหงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์..เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้สัญญา (อีกแล้ว) โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2558 เวลา 13:47:54 3,129 อ่าน
TOP