อันเดรีย ปิร์โล่ : เป้าหมายเดียวของยูเวนตุสคือเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพยูเวนตุส ออกมาเผยว่าเขารู้สึกภูมิใจจริง ๆ ที่เห็น ยูเวนตุส เอาชนะ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าในตอนนี้ขาข้างหนึ่งของยูเว่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศแล้ว และสิ่งเดียวที่ทีมต้องการในตอนนี้คือการได้เข้าไปชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากรายงานของ goal.com เมื่อ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส เพิ่งเอาชนะ เรอัล มาดริด มา 2-1 โดย อัลบาโร่ โมราต้า ยิงทีมเก่าเปิดหัว ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมายิงตีเสมอให้ทีมเยือน แต่สุดท้ายแล้วไอ้ม้าลายก็มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น คาร์ลอส เตเบซ ที่ซัดเข้าไปให้ ยูเวนตุส ชิงความได้เปรียบเหนือ เรอัล มาดริด ในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ

อันเดรีย ปิร์โล่ กล่าวว่า "สุดยอดไปเลย!! ตอนนี้พวกเราพร้อมแแล้วกับรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราจะสู้อย่างเต็มที่ในการแข่งขันเลกที่ 2 แต่ว่าพวกเราก็จำเป็นที่จะต้องรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้"

"พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศที่เบอร์ลิน แต่เกมถัดไปที่มาดริดถือว่าเป็นเกมที่ยากแต่ว่าพวกก็จะทำให้ได้" 

นอกจากทางสื่อยังได้ถามว่า หากคุณได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คุณจะอำลา ยูเวนตุส ไปไหม "ก็ถ้ายูเวนตุสสามารถครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้จริง ๆ หลังจากนั้นเดี๋ยวเราค่อยว่ากันอีกที" จอมทัพวัย 35 กะรัต กล่าวทิ้งท้าย

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรีย ปิร์โล่ : เป้าหมายเดียวของยูเวนตุสคือเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:19:21 3,630 อ่าน
TOP