ลิโอเนล เมสซี่ : ผมกับ เป๊ป เราเป็นแค่อดีตเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้จะเคยมีความสัยพันธ์ที่ดีต่อกันในอดีต ทว่าในตอนนี้เมื่อต้องพบกันในฐานะคู่แข่งเขาก็พร้อมที่จะลุยเต็มที่เพื่อเอาชนะทีมของอดีตเจ้านายให้จงได้ จากรายงานของ mirror เมื่อ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า มีคิวจะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์นูคุมทัพมา ซึ่งทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งอัจฉริยะ ยอมรับแม้ว่าจะเป็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็พร้อมที่จะยัดเยียดความปราชัยให้อย่างไม่ลังเล

เรียกได้ว่า เป๊ป ปั้นมาเองกับมือเลยทีเดียวสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ 

ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผม และเป๊ป เราต่างมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันในสโมสรแห่งนี้ และเขาเองก็ประสบความสำเร็จมากมายกับเรา เช่นเดียวกันกับผม ซึ่งผมเองก็เติบโตขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ก็เพราะว่าเขามีส่วนช่วยผลักดัน"

"ซึ่งความสัมพันธ์ของผมกับเขามันพิเศษมาก ๆ เขาเป็นพี่ชายที่ดี และเจ้านายที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเมื่อเขาได้จากเราไป ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นมันยังคงมีอยู่ แม้ว่าเราจะแทบไม่ได้ติดต่อกันเลยก็ตาม"

"แต่มาในวันนี้ที่เราจะต้องเจอกันอีกครั้ง มันเป็นอีกบทบาทหนึ่ง ในเกมค่ำคืนนี้เราคือศัตรูกัน และผมบอกได้เลยยว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนพร้อมที่จะเอาชนะทีมของเขาอย่างไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะเปิดคัมป์นูทำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาบ้านเรา

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ : ผมกับ เป๊ป เราเป็นแค่อดีตเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:54:24 9,906 อ่าน
TOP