หลุยส์ ฟาน กัล : ดาบิด เด เคอา ต้องตัดสินใจจะไปหรืออยู่

"แอลวีจี" หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเร่งให้ ดาบิด เด เคอา มือกาวประจำทีมรีบตัดสินใจอนาคตของตัวเองเสียทีว่าในฤดูกาลหน้าจะอยู่กับทีมต่อไป หรือว่าจะย้ายกลับไปเฝ้าเสาในสเปนให้กับ เรอัล มาดริด ตามที่เป็นข่าว พร้อมกับย้ำว่าหากย้ายจริงค่าตัวไม่ใช่ถูก ๆ แน่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

มีหลาย ๆ เสียงกำลังมองว่า ดาบิด เด เคอา จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า และในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 นั้น น่าจะเป็นเกมสุดท้ายของ นายทวารวัย 24 ปี ที่จะลงทำหน้าที่ให้กับ ปีศาจแดง ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมมองว่า ดาบิด ไม่น่าจะย้ายทีมง่าย ๆ หรอกนะเพราะว่าทีมของเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่งของโลก แต่ก็อีกนั่นแหละตัวเขาเองก็เป็นสแปนิช แฟนสาวของเขาก็เป็นสแปนิช มันก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะอยากกลับไปลงเล่นที่บ้านของเขา ซึ่งมันก็อาจจะเกิดขึ้นได้"

"แน่นอนว่าหาก ดาบิด จะย้ายจริง ๆ ค่าตัวของเขาก็คงจะไม่ใช่ถูก ๆ หรอกนะเพราะว่าเขาคือนายทวารมือดีที่มีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้นเอง แต่สุดท้ายแล้วเขาจะย้ายหรือไม่ย้ายมันก็อยู่ที่การตัดสินใจของเขาเท่านั้นแหละ"

"โอเคถ้าว่ากันเรื่องฝีไม้ลายมือ ดาบิด ก็ถือว่าแน่ที่สุดคนหนึ่ง เขาเป็นถึงผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเลยนะ และก็เป็นรองเพียงแค่ อิเคร์ กาซิยาส เท่านั้นเอง อีกอย่างครอบครัวของเขาก็มาหาที่นี่แทบจะทุก ๆ อาทิตย์ หรือว่าทุก ๆ 2 อาทิตย์เลยล่ะ นั่นอาจจะทำให้เขาคิดถึงบ้าน"  

"ถึงอย่างไรก็ตามหากเขาอยากย้ายจริง ๆ ผมก็ไม่คิดจะห้ามเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ควรจะรีบแจ้งมาว่าจะเอาอย่างไร ทางผมกับสโมสรจะได้รีบหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับเขา" นายใหญ่วัย 63 ปี ร่ายยาว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าหาก เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา จริง ๆ ก็ต้องยอมส่งตัว แกเร็ธ เบล ออกมาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย การย้ายทีมของนายทวารมือ 2 ทีมชาติสเปนถึงจะเกิดขึ้น  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล : ดาบิด เด เคอา ต้องตัดสินใจจะไปหรืออยู่ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:51:23 5,386 อ่าน
TOP