เป็นไปได้เหรอ..แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง

มีรายงานจากสื่อในอังกฤษที่กล่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่จัดการยื่นซองประมูล ราฮีม สเตอร์ลิง จาก ลิเวอร์พูล หลังจากที่ตัวนักเตะออกลูกงอแง และยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทางสโมสร จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา

เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ ลิเวอร์พูล ยังคงยืดเยื้อบานปลายออกไปอย่างไม่มีกำหนด เมื่อมีข่าวว่าตัวนักเตะพร้อมด้วยเอเย่นต์ต้องการที่จะเข้าพบกับทางบอร์ดบริหารทีมเพื่อที่จะขอเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางสโมสรจะออกมาเคลียร์ว่ายังไงก็จะไม่ยอมขายแข้งวัย 20 ปี ออกจากทีมแน่ ๆ ทว่ามาถึงตอนนี้แล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้

อย่างไรก็ตามเรื่องที่ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมด้วย ไอดี้ วอร์ด เอเย่นต์ส่วนตัว กำลังจะขอเข้าพบกับทาง เอียน อาร์ย เพื่อพูดคุยเรื่องย้ายทีมของปีกทีมชาติอังกฤษนั้น ทางด้าน วอร์ด เองได้ออกมาแก้ข่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เขาเพียงแค่จะเข้าไปเจรจาพูดคุยหารือเรื่องสัญญาใหม่เท่านั้น ไม่ได้จะเข้าไปปรึกษาเรื่องขอย้ายทีมของ ราฮีม สเตอร์ลิง

ขณะที่เหล่านักเตะในตำนานของลิเวอร์พูลอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ หรือว่า แจน โมลบี้ ก็ได้ออกมาให้ความเห็นในทำนองที่ว่า หากตัวนักเตะไม่มีใจให้กับทีมอีกต่อไปแล้วก็ไม่ควรไปรั้งเอาไว้ ควรที่จะรีบขายทิ้งแล้วเอาเงินมาหานักเตะใหม่ที่พร้อมจะใช้ชีวิตกับลิเวอร์พูลดีกว่า

ทั้งนี้ทีมที่ต้องการได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ก็มีทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ รวมไปถึง เรอัล มาดริด ด้วย

เนื้อหา : espnfc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไปได้เหรอ..แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:35:48 17,697 อ่าน
TOP