ไรอัน กิ๊กส์ ข้องใจได้ที่ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาฉลองกันทำไม !!


ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกระดับตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล มองว่าการที่ทีมเลี้ยงฉลองการได้อันดับที่ 4 พร้อมกับโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นั้นมันไม่ใช่แนว เพราะว่าทีมอย่างปีศาจแดงสมควรที่จะเป็นทีมลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

ในงานประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสโมสรที่ ดาบิด เด เคอา ได้รางวัลไปครอง เหมือนกับเป็นงานฉลองอันดับที่ 4 ของสโมสรย่อม ๆ ซึ่งทาง อดีตปีกพ่อมดเวลส์ มองว่าทีมจะมาฉลองอะไรกันเพราะว่านี่ได้แค่ที่ 4 เท่านั้นเอง หากจะฉลองมันต้องเป็นการฉลองแชมป์เท่านั้น

ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่ามันแปลกประหลาดมากเลยนะที่เรามาจัดงานฉลองการได้อันดับ 4 กัน ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย การเลี้ยงฉลองมันจะเหมาะมากกว่าหากเป็นการฉลองแชมป์"

"แต่ก็เอาเถอะหากจะมองในแง่ดี เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราได้อันดับที่ 7 แต่พอมาในฤดูกาลนี้เราได้อันดับที่ 4 หากจะมองว่ามันดีขึ้นก็ดีขึ้นจริง ๆ นั่นแหละ แต่ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์นะ ไม่ใช่แค่มาลุ้นติดท็อปโฟร์"

"โอเค แต่นี่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่ดีของเรา เรามีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างในปีนี้ แต่ว่าเราก็ยังสามารถรักษามาตรฐานการเป็นทีมหัวแถวของลีกเอาไว้ได้ และผมคิดว่าในฤดูกาลหน้าเราจะดีกว่านี้อีก เรามีผู้จัดการที่ดี ทีมงานที่ดี และผู้เล่นที่ดี" อดีตปีกทีมชาติเวลส์ ร่ายยาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรอัน กิ๊กส์ ข้องใจได้ที่ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาฉลองกันทำไม !! โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:03:30 8,437 อ่าน
TOP