บทวิเคราะห์โดย พอล สโคลส์ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ 5 ตัวท็อปเพื่อกลับมาคว้าแชมป์

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมให้ซื้ผู้เล่นระดับท็อปเข้าสู่ทีมอีก 5 รายเพื่อกลับมาคว้าแชมป์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า "ปีศาจแดง" จะได้ เมมฟิส เดปาย ปีกตัวจี๊ดของ พีเอสวี มาเป็นผู้เล่นใหม่ของทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ พอล สโคลส์ ก็ได้ออกโรงแนะนำว่าหากต้องการกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า ฟาน กัล จะต้องซื้อนักเตะคุณภาพเข้ามาประจำตำแหน่งหลักถึง 5 ราย

อดีตมิดฟิลด์เท้าหนักเผยว่า "ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ยังขาด เซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา, ผู้รักษาประตูอีกสักหนึ่งคน, กองหน้าตัวเป้าระดับท็อป, และตัวริมเส้นจี๊ด ๆ บางทีพวกเขาจะต้องซื้อนักเตะเพิ่มอีกสัก 5 ราย เราได้เห็นพวกเขาลงเล่นกับทีมใหญ่มาแล้วซึ่งก็พอสู้ไหว" 

"แต่ถ้าหากพวกเขาทำได้อย่างสม่ำเสมอในเวลาที่เจอกับทีมระดับกลางตารางจนถึงล่างนั้นอาจจะทำให้เขามีโอกาส พวกเขาจะต้องไปอยู่ในระดับเดียวกับ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ส่วน อาร์เซน่อล นั้นไม่ใช่ปัญหานั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะต้องทำให้ได้" อดีตแข้งจอมไกลยิงกล่าวปิดท้าย

ภาพ AFP/chelseaseason.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทวิเคราะห์โดย พอล สโคลส์ : แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ 5 ตัวท็อปเพื่อกลับมาคว้าแชมป์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:38:12 10,720 อ่าน
TOP