เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลั่น พร้อมจะไปจาก ลิเวอร์พูล ถ้าเจ้าของทีมเอ่ยปาก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับนานแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจหลังจากพาทีมทำผลงานสุดย่ำแย่ในการถูก สโต๊ค ถล่มเละยอมรับถ้าเจ้าของทีมเอ่ยปากก็พร้อมจะจากไป จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ส่งท้ายฤดูกาล 2014-15 ด้วยเกมที่สุดแสนจะน่าอับอายบุกไปโดน สโต๊ค ซิตี้ ถล่มเละ 1-6 แถมยังเป็นการเสีย 5 ประตูในครึ่งแรกนับตั้งแต่ปี 1976 ส่งผลให้แฟนบอลหมดความอดทนกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถึงขั้นโห่ไล่ขณะที่หลังจบเกม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ออกมายอมรับชะตากรรมจะได้คุมทีมต่อไปหรือจะถูกปลดนั้นขึ้นอยู่กับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร

บีร็อด เผยว่า "ผมเคยพูดเสมอว่าถ้าเจ้าของทีมต้องการให้ผมไปผมก็จะไป แต่ผมก็ยังรู้สึกว่ามันยังมีงานที่ต้องสานต่อที่นี่ สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปีนี้มันกลายเป็นงานที่ยากของผม และสำหรับรูปเกมในวันนี้มันไม่ได้ช่วยอะไรผมได้เลย และผมก็รู้เรื่องนั้นดี"

"เรามีความผิดพลาดส่วนบุคคลมากเกินไปในแนวรับ แถมยังโดนเจาะได้ง่ายดายมาก เราต่อกันไม่ติดจริง ๆ มันเป็นอะไรที่สุดแสนจะอัปยศสำหรับครึ่งแรก มันจะเป็นงานหนักในช่วงซัมเมอร์ และเกมในวันนี้ยิ่งทำให้มันชัดเจน เราต้องเป็นทีมที่ดีกว่านี้ในวันข้างหน้า" นายใหญ่วัย 42 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลั่น พร้อมจะไปจาก ลิเวอร์พูล ถ้าเจ้าของทีมเอ่ยปาก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:52:11 4,030 อ่าน
TOP