ไมรอน ชี้ เซบีย่าไม่ต่างอะไรกับนาโปลี - เอเมรี่ ยันพร้อมซิวถ้วยแชมป์

ในที่สุดการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ก็ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่ชิงในปีนี้เป็นทางด้านม้ามืดจากยูเครนอย่าง ดนิโปร ที่จะขอชิงบัลลังค์แชมป์จากแชมป์เก่าอย่าง เซบีย่า ซึ่งทางกุนซือของทั้ง 2 ทีมก็ดูมีความมั่นใจด้วยกันทั้งคู่

สำหรับรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ดนิโปร ยอดทีมจากยูเครน สามารถผ่าน นาโปลี ทีมแกร่งจากเลก้า เซเรียอา มาได้ ส่วนทาง เซบีย่า ก็เอาชนะ ฟิออเรนติน่า มาได้แบบขาดลอย แน่นอนว่านี่จะเป็นการแข่งขันที่เร้าใจสุด ๆ เมื่อทีมม้ามืดจะต้องมาดวลกับแชมป์เก่า 3 สมัย

ดนิโปร ม้ามืดจากยูเครนมีลุ้นที่จะเป็นแชมป์รายใหม่

โดยทาง ดนิโปร ของ ไมรอน มาร์เควิช ในนัดนี้พร้อมส่งสตาร์ของพวกเขาลงสนามกันอย่างพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เยฟเฮ่น โคโนปลีอันก้า, รัสลาน โรตาน และยูจีน เซเลซีนอฟ ขณะที่ เซบีย่า ของ อูไน เอเมรี่ ก็พร้อมที่จะส่ง คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิงโคลอมเบียลงล่าตาข่าย เช่นเดียวกับ เอเวอร์ บาเนก้า และวิโตโล่

ไมรอน มาร์เควิช กุนซือใหญ่ดนิโปร กล่าวว่า "ผมเนี่ยพูดเลยว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของลีกสเปนเลยล่ะ พวกเขามีสไตล์การเล่นที่เจ๋งเป้งเอามาก ๆ แต่ผมก็พอรู้วิธีจะกำราบนะเพราะว่าอย่าง นาโปลี ก็มี ราฟา เบนิเตซ เป็นกุนซือ ซึ่งพวกเราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเอาอยู่"

"โอเคเกมนี้เป็นนัดชิงชนะเลิศแล้วทาง เซบีย่า เองก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามาก ๆ ซึ่งผมยอมรับว่าลูกทีมของผมทุกคนดูมีอาการประหม่าติดตื่นเต้นนิด ๆ แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าทุกคนพร้อมสำหรับเกมคืนนี้"

เซบีย่า แชมป์เก่า 3 สมัย พร้อมป้องกันแชมป์

ขณะที่ อูไน เอเมรี่ นายใหญ่เซบีย่า ก็ได้เปิดใจว่า "แน่นอนว่า ดนืโปร เป็นทีมที่ดีมาก เพราะว่าไม่อย่างนั้นพวกเขาคงไม่สามารถเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้แน่ ๆ พวกเขามีเกมรับเป็นเลิศแถมเรื่องการเพรสซิ่งบอลก็ถือว่าทำได้ดีมาก ๆ อีกด้วย"

"แต่กระนั่นผมเองก็ได้ศึกษาพวกเขามาเป็นอย่างดีเลยล่ะ ผมได้มีการพูดคุยกับทาง ฮวนเด้ รามอส มาแล้วว่าพื้นฐานการเล่นของทีมเป็นอย่างไรบ้าง เกมนี้มันไม่มีปฏิหาริย์อะไรทั้งนั้น เพราะทีมที่จะคว้าแชมป์จำเป็นต้องเป็นทีมที่ดีกว่า ซึ่งผมคิดว่าพวกเราดีมากพอ"

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมรอน ชี้ เซบีย่าไม่ต่างอะไรกับนาโปลี - เอเมรี่ ยันพร้อมซิวถ้วยแชมป์ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:27:04 6,129 อ่าน
TOP