สื่อคาด เอล ราฟา เล็งคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง คนแรกหลังนั่งแท่นคุม เรอัล มาดริด

ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นผู้เซ็นสัญญา ราฮีม สเตอร์ลิง เข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 ในขณะที่ดาวเตะผิวสีอายุเพียงแค่ 15 ปี เท่านั้น ซึ่งภายในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าทางด้าน เอล ราฟา จะได้ขึ้นกุมบังเหียนราชันชุดขาว และนักเตะรายแรกที่เขาต้องการก็คือปีกทีมชาติอังกฤษนั่นเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อปี 2010 ในตอนที่ ราฟา เบนิเตซ ยังเป็นกุนซือของลิเวอร์พูลอยู่เขาได้ทำการดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มายังแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวเพียง 600,000 ปอนด์เท่านั้น แต่ก็ถือว่ามากโขอยู่กับเด็กวัยเพียง 15 ปี ทว่าอีก 5 ปีให้หลังเจ้าหนูรายดังกล่าวกลับโด่งดังเป็นพลุแตก และในตอนนี้กำลังงอแงจะย้ายออกจากอู่ข้าวอู่น้ำที่ทำให้เขามีวันนี้

โดยทาง ลิเวอร์พูล ได้พยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับแข้งวัย 20 ปี มาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ทว่าตัวนักเตะกับเอเย่นต์ส่วนตัวยังคงเตะถ่วงเรื่อยมาจนในที่สุดก็มาถึงจุดแตกหักเมื่อ ไอดี้ วอร์ด เอเย่นต์ส่วนตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ต่อให้หงส์แดงยื่นสัญญา 900,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ลูกค้าของเขาก็จะไม่ยอมเจรจาทั้งนั้น

แน่นอนว่าเรื่องนี้ส่งผลให้ อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค และเรอัล มาดริด ต่างพาตื่นตัวกันยกใหญ่ โดยพร้อมที่จะเข้าเจรจากับ ลิเวอร์พูล เพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีที่สุด ซึ่งทาง เรอัล มาดริด ที่กำลังจะได้ ราฟา เบนิเตซ เข้ามาคุมทีมนั้นถือว่าเป็นอีกตัวเลือกสำคัญของ ราฮีม สเตอร์ลิง เลยทีเดียว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อคาด เอล ราฟา เล็งคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง คนแรกหลังนั่งแท่นคุม เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:28:13 8,840 อ่าน
TOP