ทางสะดวก..อีเคร์ กาซิยาส ยินดีต้อนรับ ดาบิด เด เคอา สู่ เรอัล มาดริด

อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน พร้อมอ้าแขนต้อนรับ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดีหากย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ยืนยันตนพร้อมต้อนรับ มือกาวรุ่นน้องชาวสแปนิช เป็นอย่างดีหากตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมในตลาดนักเตะเปิดซัมเมอร์นี้ และพร้อมแย่งตำแหน่งนายทวารเบอร์หนึ่งของทีม ชี้การแข่งขันเป็นเรื่องปกติเหมือนกับตอนที่ทั้งคู่ร่วมแคมป์ ทีมชาติสเปน ด้วยกัน

มือกาววัย 34 ปี เผยว่า "ความจริงก็คือผมต้องการที่จะจบอาชีพของผมที่นี่ ถ้าหาก ดาบิด เข้ามา มันก็คงดีเพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี เราเคยพูดคุยกันบ่อย ๆ ในแคมป์ทีมชาติ แต่เราก็ไม่ได้สนิทกันมาก แต่เมื่อเราอยู่ด้วยกันมักจะมีเรื่องราวดี ๆ เสมอ"

"เขาเป็นคนดี และปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูแถวหน้าของโลก และถ้าฤดูกาลหน้าเขาหรือใครก็ตามจะเข้ามาสู่ทีม ก็จะได้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเราจะมีการแข่งขันกันเป็นเรื่องปกติ เช่นเดียวกับในทีมชาตินั่นแหละ" นายทวารจอมหนึบ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางสะดวก..อีเคร์ กาซิยาส ยินดีต้อนรับ ดาบิด เด เคอา สู่ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:47:46 5,991 อ่าน
TOP