ขอ exp หน่อย !! มุ้ย คำรามพร้อมเก็บเลเวลจาก จอห์น เทอร์รี่

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกกัปตันทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ ยอมรับว่าการที่เขา และเพื่อนร่วมทีมจะได้เจอกับเชลซีถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่จะได้รับประสบการณ์เพิ่มเติม ส่วนการที่ต้องเผชิญหน้ากับ จอห์น เทอร์รี่ ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุด และพร้อมจะเก็บประสบการณ์จากแนวรับระดับโลกอย่างเต็มที่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา

ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ในนาม ไทยแลนด์ออลสตาร์ จะลงสนามพบกับ เชลซี ในศึก "The Singha Chelsea FC Celebration Match Thailand 2015" ซึ่งในการแข่งขันแมตช์นี้ ธีรศิลป์ แดงดา ถูกแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม และเจ้าเองก็พร้อมแล้วที่จะลงสนามเผชิญหน้ากับแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า "ผมมองว่าการแข่งขันแมตช์นี้เป็นเกมที่ดีนะ เพราะว่าพวกเรากำลังจะได้ลงสนามพบกับทีมฟุตบอลระดับโลก และมีผู้เล่นชั้นแนวหน้าอยู่มากมาย แน่นอนว่าเราจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมาก ๆ เลยล่ะ เชื่อผมสิ"

"แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดก็คือการที่จะได้เจอกับ จอห์น เทอร์รี่ เขาเป็นกองหลังระดับตำนานของเชลซีที่ยังค้าแข้งอยู่ ผมเคยดูเขาเล่นแต่ในทีวี แต่นี่กำลังจะได้เจอกันแบบเป็น ๆ ในสนาม ผมล่ะอยากรู้จริง ๆ ว่าเขาจะมีศักยภาพมากแค่ไหน แล้วเวลาอยู่ในสนามเขาจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ผมอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเขาแย่แล้ว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอ exp หน่อย !! มุ้ย คำรามพร้อมเก็บเลเวลจาก จอห์น เทอร์รี่ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2558 เวลา 12:08:44 9,203 อ่าน
TOP