นฤบดินทร์ ลั่นไม่หวั่นเสียตัวจริงให้ ทริสตอง

"เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาตี๋อินเตอร์ ยืนยันเสียงแข็งว่าตนเองไม่กังวลสักนิดที่จะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ทริสตอง โด ที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดี โดยชี้ไม่ว่าจะเป็นตัวเขาเองหรือว่าแบ็คลูกครึ่งฝรั่งเศส ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยให้ทีมชาติไทยชนะ และป้องกันแชมป์ซีเกมส์ให้ได้ จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทริสตอง โด แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวเลยทีเดียวใน ฟุตบอลซีเกมส์ 2015 หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นจาก โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้เป็นกุนซือ โดยดาวเตะจากบีอีซี เทโรฯ สามารถเล่นทั้งเกมรุก และรับได้อย่างเอี่ยมอ่องอรทัย แถมยังซัดประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน เลยเกิดคำถามว่า "เจ้าต้น" กลัวไหมว่าจะถูกยึดตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริง

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดใจว่า "ทริสตอง เขาทำผลงานออกมาได้ดีจริง ๆ ครับ และผมเองไม่ได้กลัวเลยนะว่าจะมาเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับเขา เอาจริง ๆ นะ ไม่ว่าผมหรือเขาใครลงเล่นก็ได้ทั้งนั้นเพราะว่าเรามาที่นี่เพื่อจุดหมายเดียวกันคือช่วยให้ทีมชาติไทยของเราเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด และต้องป้องกันแชมป์ให้ได้ เราทุกคนต่างเต็มที่เสมอยามเมื่อได้ลงเล่น"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเจอกับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ 2015 รอบรองชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. นี้ เวลา 19.30 น. 

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นฤบดินทร์ ลั่นไม่หวั่นเสียตัวจริงให้ ทริสตอง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2558 เวลา 15:11:45 37,886 อ่าน
TOP