กรุณา ชิดชอบ ชี้แจง ดราม่า เพจเฟซบุ๊คบุรีรัมย์ กับ ทีมชาติไทย

"ซ้อต่าย" หรือ "ป้าต่าย" กรุณา ชิดชอบ ในฐานะของ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางหน้าเพจ facebook.com/BuriramUTD ในกรณีปมดราม่าบุรีรัมย์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา โดยทาง ซ้อต่าย ยืนยันว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยินดีให้ความร่วมมือกับทีมชาติเสมอ และคนไทยทุกคนก็รักชาติ แต่ว่าเมื่อชาติประสบความสำเร็จก็ควรที่จะทำทุกอย่างให้มันตรงไปตรงมา

เมื่อสัก 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่เรียกว่า "ดราม่าบุรีรัมย์" ขึ้นมา เมื่อทางแอดมินของเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความที่เหมือนกับว่าเหน็บ ๆ เรื่องฟุตบอลทีมชาติ และก็มีผู้คนมากมายเข้ามาโพสต์ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ซึ่งทาง "ซ้อต่าย" เองก็ได้มาโพสต์ด้วยเช่นกัน จนกลายเป็นดราม่าระดับชาติขึ้นมา ทว่าล่าสุดก็ได้มีการแถลงผ่านหน้าเพจถึงเรื่องที่ตัว "ซ้อต่าย" เองต้องการจะชี้แจงจริง ๆ

โดยประเด็นที่ทาง คุณกรุณา ชิดชอบ ต้องการจะชี้แจงจริง ๆ ก็คือเรื่องของ นักฟุตบอลทีมซีเกมส์ ที่ได้แชมป์มา และยังเหมือนกับรออัดฉีดต่าง ๆ อยู่ ว่าเมื่อถึงเวลาแบ่งเงินรางวัลก็ควรจะให้โปร่งใส, เรื่องการดูแลนักเตะให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ โดยยกตัวอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ที่ปัจุบันยังคงลงสนามไม่ได้นับตั้งแต่เสร็จศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ, นอกจากนั้นยังชี้แจงเรื่องนักพากย์ว่าจริง ๆ แล้วตนเองต้องการให้นักพากย์ยกเครดิตให้กับ โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ บ้าง ส่วนเรื่องรักชาติ ตนเองในฐานะคนไทยรักชาติแน่นอน และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทีมชาติเช่นเดิม

อย่างไรก็ตามทาง "ซ้อต่าย" ก็ยอมรับว่าตนเองพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของทุก ๆ โพสต์ แต่ยังย้ำชัดเจนว่า เรื่องที่ถูกบ่นว่าไม่รักชาตินั้นไม่เป็นความจริง เพราะว่าตนคือคนไทยย่อมต้องรักชาติอย่างแน่นอน และเชียร์ทีมชาติมาตลอดในทุกยุคทุกสมัย

เนื้อหา : facebook.com/BuriramUTD

ภาพข่าว : facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรุณา ชิดชอบ ชี้แจง ดราม่า เพจเฟซบุ๊คบุรีรัมย์ กับ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 17:00:54 11,547 อ่าน
TOP