รอย คีน : ขอร้องอย่าบอกว่าผมเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

ยังคงเดินหน้าจิกกัดทีมเก่าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับ รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ๋ดุของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล่าสุดก็ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นแฟนบอลของทีม แม้แต่ในสมัยตอนที่ยังเป็นนักเตะของทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาชอบ สเปอร์ส มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก และตนไม่ได้เป็นแฟนบอลของ "ปีศาจแดง" เลยแม้แต่น้อยทั้งในตอนนี้ และสมัยเป็นนักเตะ พร้อมทั้งเอยปากว่าความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรจบไปทันทีตั้งแต่ที่เขาออกมาจากทีมในปี 2005

รอย คีน เผยว่า "ผมไม่ได้คิดว่าผมเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ผมเล่นให้กับพวกเขานะ คุณเชื่อไหม ? ผมเป็นแฟนบอลของ สเปอร์ส มากกว่าอีก พระเจ้าทรงรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันมาจากไหน แต่อย่าใช้คำว่า แฟนบอล ยูไนเต็ด มันดูจะเป็นคำที่เกินจริงไปหน่อย"

"เพียงเพราะผมเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องเป็นแฟนบอลของทีมด้วยนี่ แต่แน่นอนถ้าพวกเขาต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ผมก็อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะอยู่แล้ว แต่เมื่อคราวที่ผมออกมาจากสโมสร ความสัมพันธ์ของผมกับทีมก็จบลงทันที" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ corbisimages.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน : ขอร้องอย่าบอกว่าผมเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2558 เวลา 12:05:07 9,438 อ่าน
TOP