เนวิน รับเคยทาบอดีตหอกเรือใบ-ใกล้ได้เทพแซมบ้ารายใหม่

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบจะได้ตัว โช อดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ของทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ ทว่าตัวนักเตะเคลียร์กับต้นสังกัดไม่ได้โครงการจึงต้องพับไป ทว่าในตอนนี้ก็กำลังเจรจาอยู่กับแข้งแซมบ้าอีกราย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ ประธานสโมสรคนเก่งอย่าง เนวิน ชิดชอบ ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าชื่นชอบในผู้เล่นบราซิล ซึ่งทางตัวของ "บิ๊กเน" เองก็ยอมมรับว่าเคยเกือบจะได้ตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลอย่าง โช มาร่วมทัพ ทว่าทาง แอตเลติโก้ มิไนโร่ ต้นสังกัดของนักเตะนั้นไม่ยอมปล่อยตัวออกมา

เนวิน ชิดชอบ เปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ทางเราเคยเจรจากับ โช อดีตกองหน้าของแมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม ซึ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นทางเราคุยสัญญากับนักเตะลงตัวแล้ว โดยค่าเหนือยอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญต่อปี ทว่าในขั้นตอนสุดท้ายตัวของ โช เองไม่สามารถตกลงกับต้นสังกัดของเขาได้ ทำให้โครงการต้องพับไป"

"แต่เราเองก็ยังโชคดีอยู่บ้างถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตัว โช มาร่วมทีม แต่ว่าในตอนนี้เราเองก็กำลังจะปิดดีลกับแข้งแซมบ้ารายใหม่อยู่ ซึ่งฝีเท้าเล่นในยุโรปได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ แล้วเดือนธันวาคมนี้เราจะได้รู้กันว่าเป็นใคร"

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน รับเคยทาบอดีตหอกเรือใบ-ใกล้ได้เทพแซมบ้ารายใหม่ โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2558 เวลา 11:42:14 13,381 อ่าน
TOP