บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เมิน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ บาเยิร์น ต่อ #จบข่าว

"ชไวนี่" บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองนั้นต้องการที่จะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป เพื่อไล่ล่าแชมป์ให้ได้มากที่สุด และเรื่องย้ายทีมไม่ได้อยู่ในความคิดเลย จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กองกลางแชมป์โลก มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในระยะหลังมานี้ หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวกับ เสือใต้ เหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทาง ปีศาจแดง พร้อมที่จะจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ ในการดึงตัว ชไวนี่ เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่าในตอนนี้ทุกอย่างน่าจะเคลียร์แล้ว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวว่า "ผมอยากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกสักสมัย ถึงแม้ว่าผมจะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว แต่ผมก็อยากที่จะทำมันให้เป็นจริงนะ"

"แน่นอนว่าพวกเราคือแชมป์ 3 สมัยจากเยอรมนี และหากว่าเราสามารถทำให้มันกลายเป็น 4 ได้ ก็ไม่น่าจะมีทีมไหนทำแบบเราได้อีกแน่ ๆ ซึ่งในตอนนี้ผมเองมีความสุขมากกับสโมสรผมพร้อมที่จะเล่นในระดับท็อปแบบนี้ไปอีกอย่างน้อย ๆ 3 ปี"

ทั้งนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค แล้ว และเขาน่าจะได้อยู่ในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า ไปอีกอย่างน้อย 3 ปี  

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เมิน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ บาเยิร์น ต่อ #จบข่าว โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:09:39 5,116 อ่าน
TOP