คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ได้ออกมาเตือนเหล่าสิงห์เชิ้ตดำของพรีเมียร์ลีกว่าถ้าหาก เซร์คิโอ รามอส ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด จริง ๆ ล่ะก็เตรียมตัวเจองานหนักได้เลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

เซร์คิโอ รามอส ตกเป็นข่าวว่าเขาเองต้องการย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นบอกกับทาง เรอัล มาดริด ให้ปล่อยตัวเขา ทว่าล่าสุดทางแม่ของรามอสเองได้ให้ข่าวว่าลูกชายของตนจะย้ายไปไหนแน่ ๆ เพราะว่าต้องการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทีมเดียวเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับ เซร์คิโอ รามอส แน่นอนว่าเขาคือกองหลังที่เจ๋งเป้งที่สุดคนหนึ่งในยุโรป และหากว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวมาร่วมทีมจริง ๆ ผมก็ยินดีด้วยมันเหมือนกับการยกระดับพรีเมียร์ลีกขึ้นไปอีก"

"แต่ว่าเหล่าผู้ตัดสินต้องเตรียมตัวเจอกับงานหนักได้เลย เพราะว่า รามอส เป็นกองหลังประเภทพันธุ์ดุ และเขาพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่ ด้วยสไตล์ของเขาผู้ตัดสินต้องชัดเจนแดงก็ต้องเป็นแดงอย่างที่ในสเปน"

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามมาแล้วทั้งหมด 19 ครั้ง ในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ราเกอร์ เตือนเชิ้ตดำเตรียมรับมือถ้า เซร์คิโอ รามอส มา แมนฯ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:29:55 9,669 อ่าน
TOP