แฟนหงส์เฮ !! ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาธาเนียล ไคลน์ เป็นแข้งใหม่รายที่ 6

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็คขวาตัวเก่งที่คว้าตัวมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเป็นผู้เล่นใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ทัพ "หงส์แดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักของสโมสรในการประสบความสำเร็จในการคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่มีการคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 12.5 ล้านปอนด์ ขณะที่ตัวนักเตะก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ ในการย้ายทีมครั้งนี้

แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่า "ผมดีใจมาก และเป็นการย้ายทีมในฝันสำหรับผมเลยที่ได้มาที่นี่ เพราะจะได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ผมรอที่จะลงเล่นแล้วไม่ไหวแล้ว ที่นี่คือที่ ๆ ผมจะสามารถปรับปรุงเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้น แน่นอนมันเป็นโอกาสที่ดีที่มาที่นี่ และผมจะพยายามที่จะพัฒนาศักยภาพของผมให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้ นาธาเนียล ไคลน์ จะเป็นผู้เล่นคนใหม่รายที่ 6 ที่ ลิเวอร์พูล ดึงตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงส์, อดัม บ็อกดาน, โจ โกเมซ และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ 

ภาพ liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์เฮ !! ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาธาเนียล ไคลน์ เป็นแข้งใหม่รายที่ 6 อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 06:46:02 9,340 อ่าน
TOP