อดีตหอกดัตช์เชื่อผีแอบตกลงขาย ฟาน เพอร์ซี่ ตั้งแต่ปีใหม่

ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มีความเชื่อว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะดำเนินการเร่ขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว เพราะเขาได้ข่าวมาว่า เฟเนร์บาเช่ พร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

สัญญาฉบับปัจจุบันของ หัวหอกวัย 31 ปี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และแน่นอนว่าด้วยวัย 31 ปี ทางด้าน ปีศาจแดง คงจะไม่ต่อสัญญาแน่ ๆ เพราะว่า อาร์วีพี เองก็เจ็บบ่อยไม่ใช่เล่น ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือขายออกไปซะในซัมเมอร์นี้เลย 

ปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ เปิดเผยว่า "ผมบอกได้เลยว่าผมได้ข่าวมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้วล่ะว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามขาย โรบิน ออกจากทีมไป เพราะว่าสายของผมที่ ตุรกี บอกมาว่า มีความเป็นไปได้ที่ เฟเนร์บาเช่ จะสอย โรบิน ไปร่วมทีม"

"แน่นอนว่าในตอนนี้ทั้งเอเย่นต์ และหลาย ๆ ฝ่ายน่าจะพยายามผลักดันให้ดีลของ โรบิน นั้นเกิดขึ้นแน่ ๆ ถึงแม้ว่าทางตัวนักเตะเองจะออกมาบอกว่าตัวเขามีความสุขดี แต่เชื่อผมเถอะว่าจริง ๆ แล้วไม่มีผู้เล่นคนไหนพอใจกับการต้องเป็นตัวสำรองอดทนหรอกนะ เพราะว่าทุกคนต่างเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเอง"

"แน่นอนว่ายังมีอีกหลาย ๆ ทีมทั้งในอังกฤษเองหรือว่า อิตาลี, เยอรมนี ที่พร้อมจะอ้าแขนรับ โรบิน ไปร่วมทีม แต่ผมบอกได้เลยว่าชีวิตการเป็นอยู่หรือว่าอาหารการกินที่อิสตันบูลก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครนะ แต่ว่าลีกตุรกีมันก็ไม่ใช่ลีกใหญ่ที่เราพูดถึงหรอกนะ" อดีตหัวหอกทีมชาตฮอลแลนด์ ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอกดัตช์เชื่อผีแอบตกลงขาย ฟาน เพอร์ซี่ ตั้งแต่ปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:53:04 8,192 อ่าน
TOP