เหมาะสมครับนาย..มูรินโญ่ ไม่กล้าหือเสี่ยหมีปล่อย ปีเตอร์ เช็ก ให้ อาร์เซน่อล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่อยากปล่อย ปีเตอร์ เช็ก ไปให้กับ อาร์เซน่อล แต่เคารพการตัดสินใจของตัวนักเตะ และเจ้าของทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 33 ปี ตัดสินใจปิดฉากช่วงเวลา 11 ปีที่เฝ้าเสาให้กับ เชลซี และย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ยืนยันว่าเขาอยากเก็บ เช็ก ไว้กับทีมต่อไป แต่ต้องยอมปล่อยให้กับ "ปืนใหญ่" เพราะเคารพการตัดสินใจของตัวนักเตะ และ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม

กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "ปีเตอร์ ทำสิ่งที่พิเศษให้กับ เชลซี มาตลอด 11 ปีที่ผ่านมา และช่วยให้สโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์ทุกรายการเท่าที่จะทำได้ ผมพูดอยู่เสมอว่าอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่ผมเข้าใจว่าเขาอยากย้ายไปเล่นเป็นตัวจริงทุก ๆ สัปดาห์" 

"บางครั้งคุณก็ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้เล่นที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย ผมสนับสนุนการตัดสินใจของเจ้าของสโมสรที่แสดงออกเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เล่นด้วยวิธีนี้ กับฟุตบอลมันเป็นเรื่องยากมากในการตัดสินใจเช่นนี้" ยอดเทรนเนอร์วัย 52 ปี กล่าวปิดท้าย

ภาพ AFP/arsenal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมาะสมครับนาย..มูรินโญ่ ไม่กล้าหือเสี่ยหมีปล่อย ปีเตอร์ เช็ก ให้ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:43:52 4,403 อ่าน
TOP