11 นักเตะฟรีเอเยนต์ : ของดี และฟรีที่ยังไม่มีใครจับจอง

"เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังจากเกาะ อังกฤษ เปิดเผยรายชื่อ 11 นักเตะคุณภาพที่หมดสัญญากับต้นสังกัด และกำลังอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ โดยที่ยังไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในการย้ายทีม จะมีใครบ้าง...ต้องไปชมกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

สตีฟ ฮาร์เปอร์

อายุ : 40 ปี

ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู

หมดสัญญาจากสโมสร : นิวคาสเซิ่ล

นายทวารจาก นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการไปเฝ้าเสาให้กับ ซันเดอร์แลนด์ หลังจากที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวของ ฮัลล์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

เกล็น จอห์นสัน

อายุ : 30 ปี

ตำแหน่ง : แบ็คขวา

หมดสัญญาจากสโมสร : ลิเวอร์พูล

ถือเป็นแบ็คขวาที่มีประสบการณ์ในลีกที่แข็งแกร่งอย่าง พรีเมียร์ลีก อยู่มากมาย แถมยังผ่านสุดยอดทัวร์นาเม้นท์ระดับชาติอย่างศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้วด้วย

 

อันโตลิน อัลคาราซ

อายุ : 32 ปี

ตำแหน่ง : เซ็นเตอร์แบ็ค

หมดสัญญาจากสโมสร : เอฟเวอร์ตัน

ปราการหลังทีมชาติปารากวัย ลงเล่นในฤดูกาล 2014-15 ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นซีซั่นสุดท้ายของเขา อัลคาราซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งแนวรับที่มีประสบการณ์โชกโชนใน พรีเมียร์ลีก

 

รอน ฟลาร์ 

อายุ : 30 ปี

ตำแหน่ง : เซ็นเตอร์แบ็ค

หมดสัญญาจากสโมสร : แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า มีความพยายามอย่างยิ่งในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ รายนี้ แต่อย่างไรก็ตามสถานนะตอนนี้ของ รอน ฟลาร์ ยังเปิดกว้างถึงโอกาสในการย้ายทีม

 

โจนาส กูเตียร์เรซ

อายุ : 31 ปี

ตำแหน่ง : แบ็คขวา-ซ้าย, มิดฟิลด์ริมเส้น

หมดสัญญาจากสโมสร : นิวคาสเซิ่ล

แข้งอาร์เจนไตน์หัวใจแกร่งผู้เอาชนะโรคมะเร็ง แถมยังกลับมาทำประตูให้กับทีมสำรองได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกต้นสังกัดโทรไปบอกยกเลิกสัญญาจึงทำให้ตอนนี้เขาก็เป็นนักเตะที่อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์

 

 อาบู ดิยาบี้

อายุ : 29 ปี

ตำแหน่ง : กองกลาง

หมดสัญญาจากสโมสร : อาร์เซน่อล

มิดฟิลด์ที่ครั้งนึงเคยถูกขนานนามว่า ''นิว ปาทริค วิเอร่า'' แต่โชคร้ายที่เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด 9 ปี ที่ผ่านมา จนทำให้ฤดูกาล 2014-15 เป็นปีสุดท้ายของเขากับ "ปืนใหญ่"

 

โจอี้ บาร์ตัน

อายุ : 32 ปี

ตำแหน่ง : กองกลาง

หมดสัญญาจากสโมสร : คิวพีอาร์

มิดฟิลด์ขาโหดผู้นี้มั่นใจว่า เขายังสามารถลงเล่นการแข่งขันในระดับสูงได้อีก หลังจากที่ต้นสังกัดต้องตกชั้นไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ชิพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่

อายุ : 34 ปี

ตำแหน่ง : กองกลาง

หมดสัญญาจากสโมสร : เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าได้ประสบการณ์ของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ผู้นี้ในการช่วยทีมให้อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาไม่มากก็น้อย แต่ตอนนี้ทีโอกาสที่สโมสรอื่นอาจจะได้ใช้ประสบการณ์ของ กัมบิอัสโซ่ บ้างแล้ว

 

ดิดิเยร์ ดร็อกบา

อายุ : 34 ปี

ตำแหน่ง : กองหน้า

หมดสัญญาจากสโมสร : เชลซี 

ดิดิเยร์ ดร็อกบา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังมีเขี้ยวเล็บของดาวยิงอยู่เสมอ จากการที่ช่วยให้ เชลซี คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ยังคงถวิลหาการเล่นในระดับสูงต่อไป

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

อายุ : 34 ปี

ตำแหน่ง : กองหน้า

หมดสัญญาจากสโมสร : โมนาโก

หัวหอกชาวบัลแกเรีย ยังคงรักษามาตรฐานของดาวยิงไว้ได้ โดยดูได้จากผลงานของเขากับ โมนาโก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำไปเบาะ ๆ 13 ประตู ใน 27 เกม ถือว่าไม่มีปัญหาเลยถ้าหากเขาจะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

 

จอห์น กุยเด็ตติ

อายุ : 23 ปี

ตำแหน่ง : กองหน้า

หมดสัญญาจากสโมสร : แมนฯ ซิตี้

ไม่มีเหตุผลอะไรที่ จอห์น กุยเด็ตติ จะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปหลังจากที่ถูก "เรือใบ" ปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวมาตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา และแถมตอนนี้เขาก็มีดีกรีเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดแชมป์ยุโรป ชุด ยู-21 ของ ทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ไปหมาด ๆ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
11 นักเตะฟรีเอเยนต์ : ของดี และฟรีที่ยังไม่มีใครจับจอง อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2558 เวลา 20:26:46 34,245 อ่าน
TOP