ลิเวอร์พูล เปิดตัว แดนนี่ อิงส์ เลือกใช้เสื้อหมายเลข 28

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ฤกษ์เปิดตัว แดนนี่ อิงส์ เป็นผู้เล่นคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังนักเตะเดินทางกลับมาจากพักร้อน ซึ่งตัว อิงส์ เองก็เลือกเสื้อหมายเลข 28 เพื่อใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ซิวตัว แดนนี่ อิงส์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากว่าตัวนักเตะเองหมดสัญญากับทางสโมสร ทว่าก็ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ เบิร์นลี่ย์ เช่นกัน โดย แดนนี่ อิงส์ ยอมรับว่าเขาเองดีใจแบบสุด ๆ ที่จะได้ลงเล่นในแอนฟิลด์ในฐานะนักเตะหงส์แดง

แดนนี่ อิงส์ เปิดใจว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยว่าที่ผมเลือกเบอร์ 28 เป็นเจ้าของ เพราะว่าผมไม่ต้องการแบกรับความกดดันมากมายจากเบอร์เสื้อ 11 เบอร์แรก เพราะว่าเบอร์เหล่านั้นต่างเคยผ่านการเป็นเบอร์ของยอดแข้งระดับโลกมาแล้วทั้งนั้น และผมต้องการที่จะเลือกเบอร์สูง ๆ เอาไว้ก่อน และพยายามพัฒนาตัวเองจนเหมาะสมจะได้สวมเสื้อหมายเลขเหล่านั้น"

"และในตอนนี้ผมมีความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะที่ได้กลายเป็นนักเตะใหม่ของลิเวอร์พูล สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อันน่าเหลือเชื่อพวกเราคือทีมที่ได้แชมป์ยุโรปมากที่สุดในอังกฤษแน่นอนว่าในตอนนี้ผมรอแมตช์แรกที่จะลงสนามให้กับลิเวอร์พูลไม่ไหวแล้ว"

ภาพข่าว : facebook.com/ThailandLiverpoolFC, twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เปิดตัว แดนนี่ อิงส์ เลือกใช้เสื้อหมายเลข 28 โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:08:48 9,548 อ่าน
TOP