แฟนผีรอลุ้น ฟาน กัล บอกใบ้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีดาวยิงคนใหม่ให้เซอร์ไพรส์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยคำปริศนาให้สาวก ปิศาจแดง ได้ตื่นเต้นกัน เมื่อระบุว่า อาจจะมีการซื้อดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง และจะเป็นชื่อที่ทุกคนต้องประหลาดใจ

แมนฯ ยูไนเต็ด เสียกองหน้าออกจากทีม 2 คนพร้อมกันทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งทำให้มีคำถามว่าแนวรุกของทีมที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่าพอแล้วหรือไม่

ฟาน กัล กล่าวหลังจาก แมนยู ประเดิมเกมทัวร์สหรัฐฯ ด้วยการเอาชนะ คลับ อเมริกา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "เรามี รูนี่ย์ เขาเล่นเป็นศูนย์หน้าได้ และสื่อทุกเจ้าก็บอกเหมือนกันหมดว่าเขาควรจะเล่นตำแหน่งนั้น เอาละผมก็รับฟังแล้ว แต่พวกคุณก็ยังถามผมแบบนี้อีก ต้องการอะไรกันแน่"

"เรายังมี ชิชาริโต้ แล้วก็ วิลสัน แล้วก็อาจจะมีใครมาเซอร์ไพรส์อีกคน ตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนอยู่ ฉะนั้นผมไม่กังวลเรื่องนี้หรอก"

ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เตรียมกลับมาเล่นให้ แมนยู

ไอ้ถั่วน้อย ชิชาริโต้ จะกลับมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาลนี้

เป็นอันว่ากุนซือชาวดัตช์ ยืนยันพร้อมกันนี้ด้วยว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะอยู่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "เฮอร์นานเดซ จะมาร่วมกับทีม 25 ก.ค. นี้ เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง และตอนนี้ ฟัลเกา กับ ฟาน เพอร์ซี่ ไม่อยู่แล้วด้วย ฉะนั้นโอกาสของเขาก็ดีกว่าที่เคย"

ภาพ AFP, manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีรอลุ้น ฟาน กัล บอกใบ้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีดาวยิงคนใหม่ให้เซอร์ไพรส์ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2558 เวลา 03:39:46 17,154 อ่าน
TOP