เมืองนอกก็มี !! แฟนบอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต - ลีดส์ ยูไนเต็ด ตีกันยับ

เกิดเรื่องฉาวสะเทือนวงการลูกหนังจนได้ เมื่อแฟนบอลตะลุมบอลกันยับหลังจบเกมกระชับมิตรระหว่างสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องสโมสรที่ ประเทศออสเตรีย ที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 โดยทันทีที่จบเกมแฟนบอลกว่าร้อยคนก็วิ่งกรูลงไปในสนามเพื่อไปจับมือ และขอเซลฟี่กับเหล่านักเตะ และดูเหมือนบรรยากาศจะจบลงด้วยความชื่นมื่น

แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อแฟนบอลกลุ่มหนึ่งเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกันตรงป้ายโฆษณา ส่งผลให้คนที่เหลืออยู่วิ่งเข้าไปผสมโรง ร้อนถึงเจ้าหน้าตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้าไปควบคุมสถานการณ์ โดยมีรายงานผู้บาดเจ็บ 2 ราย และถูกจับกุมไปอีกกว่า 20 ราย

นีล สลินน์ หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "พวกเราไม่กี่คนเดินไปเพื่อจะปรบมือให้กับแฟนบอล แฟร้งค์เฟิร์ต ผมก็กำลังจะไปขอจับมือกับพวกเขา จากนั้นก็มีคนวิ่งมาตรงป้ายโฆษณามากขึ้นกว่าเดิม และพยายามทำร้ายเรา"

ภาพ twitter.com/TFBible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองนอกก็มี !! แฟนบอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต - ลีดส์ ยูไนเต็ด ตีกันยับ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:21:04 4,330 อ่าน
TOP