บล็องก์ ยืนยันเอง เปแอสเช กำลังจะได้ อังเคล ดิ มาเรีย จาก แมนยู

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันด้วยตัวเองว่า เปแอสเช กำลังใกล้ที่จะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 45.9 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.

กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของ ดิ มาเรีย ยังคงมีมาเป็นระยะ ๆ โดยสื่อในต่างประเทศเริ่มมีข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน และต่อมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ระบุว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้เดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐฯ เพื่อที่จะลงเล่นใน เกมที่ "ปิศาจแดง" จะพบกับ เปแอสเช ในวันพุธนี้ ตามที่กำหนดไว้แต่แรก 

อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายทีมแน่

อังเคล ดิ มาเรีย คงไม่ได้สวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว

ล่าสุด บล็องก์ กล่าวหลังจบเกมที่ เปแอสเช พ่ายต่อ เชลซี ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ว่า "มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเซ็นสัญญากับเรา แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรลุล่วงเป็นทางการ เราคาดกันไว้ว่าเขาจะเดินทางมาสหรัฐฯ แต่มาถึงแล้วเขาจะใส่เสื้อทีมไหนลงสนาม อันนี้เราก็ยังไม่รู้เหมือนกัน"

"ถ้าเขาอยากเปลี่ยนแปลง ก็หวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้เราคงต้องรอต่อไปเพราะรู้สึกว่าจะยังมีอีกสองทีมที่อยู่ในการเจรจาด้วย ตอนนี้ยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะมีการเจรจากันไปเยอะแล้วก็ตาม" บล็องก์ กล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บล็องก์ ยืนยันเอง เปแอสเช กำลังจะได้ อังเคล ดิ มาเรีย จาก แมนยู โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2558 เวลา 23:44:12 6,008 อ่าน
TOP