แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันการคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนตินา จากสโมสร ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ จากรายงานของ manutd.com เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

ทัพ "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรในการบรรลุข้อตกลงในการดึงตัวนายทวารวัย 28 ปี มาเฝ้าเสามาแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งมีอ๊อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี และทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เซร์คิโอ โรเมโร่ เปิดใจว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด การลงเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกคือ ฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และหลุยส์ ฟาน กัล ก็เป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษจริงๆ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะลงไปอยู่ในสนาม และผมก็ตื่นเต้นกับความท้าท้ายครั้งใหม่ในอาชีพของผม"

ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ก็กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "เซร์คิโอ ถือเป็นสุดยอดผู้รักษาประตู เขายังเป็นนายทวารดาวรุ่งสมัยที่เรายังทำงานร่วมกันในสโมสร อาแซด อัลค์มาร์ ผมดีใจจริง ๆ ที่เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงผมอยากจะเก็บไว้ในใจก็ตามแต่ก็ต้องบอกว่าในฟุตบอลโลกที่ ปราซิล เขาทำผลงานได้สุดยอดจริง ๆ การมาของเขาเป็นสิ่งที่ดีของทีมเรา และผมก็มองไปที่การร่วมงานกันอีกครั้งของเรา"

ทั้งนี้ เซร์คิโอ โรเมโร่ เริ่มต้นอาชีพที่สโมสร ราซิ่ง คลับ, อาแซด อัลค์มาร์ และซามพ์โดเรีย ก่อนที่จะถูก โมนาโก ยืมตัวไปเผ้าเสาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยผลงานที่โดดเด่นของเขาก็คือการพา ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้ารองแชมป์ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อปีก่อน

ภาพ manutd.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ เฝ้าเสา อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:51:55 9,479 อ่าน
TOP