มังกรไฟตื่นแล้ว!! เผยคำพูดปลุกใจของกัปตันอ้น

"กัปตันอ้น" รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค ที่ในตอนนี้ได้ขึ้นมารับบทเป็นมือขวาของ เคนนี่ ชิลด์ ในการคุมทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งดาวเตะวัย 36 ปี ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังใช้คำคมปลุกใจน้อง ๆ ในทีมได้อย่างอาจหาญจนเกือบคว้า 3 แต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา

บีอีซี เทโรศาสน บุกออกไปเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 3-3 ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของเลกแรก ซึ่งในเกมดังกล่าว เทโร เหลือผู้เล่นไปเยือน แชมป์เซราะกราว เพียงแค่ 14 คนเท่านั้น โดยลงสนามไป 11 คน และมีตัวสำรองเพียงแค่ 2 รายเท่านั้น แถมสภาพร่างกายคือเพิ่งจะหายบาดเจ็บกลับมา ทว่าทาง "กัปตันอ้น" กลับสามารถพูดปลุกใจน้อง ๆ ในทีมได้อย่างกล้าหาญ

รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค ได้เปิดใจถึงคำพูดดังกล่าวว่า "ตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวผมได้บอกกับน้อง ๆ ทุกคนว่าถึงแม้เราจะมากันเพียงแค่ 14 คน แต่เราอย่าคิดว่าเราจะมาแพ้ เพราะว่าหากเราคิดแบบนั้นตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มเราแพ้แน่ ๆ ผมจึงต้องย้ำกับน้อง ๆ ให้ทุกคนสู้"

"ผมมาที่นี่เพื่อมาปลุกขวัญกำลังใจให้กับน้อง ๆ ทุกคน และผมเองก็ดีใจมากที่โค้ชเคนนี่ให้โอกาสผมเป็นคนพูดปลุกใจทุกคนเอง แน่นอนว่าน้อง ๆ ทุกคนดูตั้งใจมากเป็นพิเศษ พวกเขามีวินัยมาก ๆ ทั้งเกมรุก และเกมรับ ตอนนี้ทุกคนรู้ดีว่าทุกคะแนนมันมีค่ามาก ซึ่งเราต้องการคะแนนมากในตอนนี้ และน้อง ๆ ทุกคนต่างรู้หน้าที่ของตตนเองดี"

ภาพข่าว : facebook.com/Becterosasana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มังกรไฟตื่นแล้ว!! เผยคำพูดปลุกใจของกัปตันอ้น โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:02:06 6,399 อ่าน
TOP