หลุยส์ ฟาน กัล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการซูเปอร์สตาร์แต่ไม่ใช่ โรนัลโด้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากได้นักเตะระดับเวิลด์คลาสเข้ามาสู่ทีมอีก แต่คงไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจประโคมข่าวว่า "ปีศาจแดง" วางแผนทุ่มเงินล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับรัง แต่ล่าสุด กุนซือชาวดัตช์ ก็ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่าเขาอยากได้ระดับเวิลด์คลาสมาเพิ่มอีก แต่คงไม่ใช่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อย่างแน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล เผยว่า "เรายังต้องการผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ ถึงแม้เราจะมีผู้เล่นคุณภาพอยู่หลายคนก็ตาม โดยเฉพาะ แอชลี่ย์ ยัง ที่ทำได้ผลงานได้ดีในฤดูกาลก่อน แต่เขาก็ไม่ใช่ เนย์มาร์ ซึ่งเราต้องการผู้เล่นในระดับนี้"

"เมื่อไรที่เราจะต้องซื้อผู้เลนคุณภาพ เราก็จำเป็นต้องมองไปที่ราคาที่เหมาะสมกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ เราต้องทำแบบนั้นเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษกว่า"

"โรนัลโด้ น่ะหรือ ? เขาอาจจะย้ายมา แต่มันก็เป็นไปไม่ได้หรอก ทำไมน่ะหรือ ? ก็เพราะเขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ดีอยู่แล้ว หรือถ้าหากมีการย้ายเกิดขึ้นมันคงเป็นราคาที่สูงมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องจ่ายออกไป" นายใหญ่วัย 63 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP, corbisimages.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการซูเปอร์สตาร์แต่ไม่ใช่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:38:06 4,718 อ่าน
TOP