ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ยินดีต้อนรับ อังเคล ดิ มาเรีย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสายอาร์ตของเปแอสเช นาน ๆ ทีจะออกมายกย่องนักเตะสักคนหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกปากว่า อังเคล ดิ มาเรีย เป็นผู้เล่นที่แจ่มสุด ๆ และตัวเขาเองก็ยินดีต้อนรับแข้งรองแชมป์โลกให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง จากรายงานของ goal.com เมื่อ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา

อังเคล ดิ มาเรีย ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช อย่างหนักมาหลายวันแล้ว ซึ่งดูจากสถานการณ์ทุกอย่างน่าจะจบในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า เพราะว่าทาง หลุยส์ ฟาน กัล เองก็ออกมายืนยันว่า "ด็อบบี้" จะไม่กลับมาซ้อมกับทีมอีกแล้ว ส่วน โลร็องต์ บลองก์ ก็บอกว่า ดิ มาเรีย เป็นผู้เล่นที่ดี และดีใจมากที่ เปแอสเช เป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักเตะ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ยินดีต้อนรับ อังเคล ดิ มาเรีย สู่บ้านหลังใหม่ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมจริง ๆ และเขาก็เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงมาก ๆ ด้วย การที่ ดิ มาเรีย จะเข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของเรา แน่นอนว่าเขาจะสามารถช่วยยกระดับทีมของเราได้แน่ ๆ"

ทั้งนี้แม้ว่าเรื่องราวการย้ายทีมจะยังคงไม่เสร็จสิ้น ทว่าเมื่อ ซลาตัน ออกมาพูดแบบนี้แล้ว ก็คงจะไม่แคล้วว่า ปีกอาร์เจนไตน์ น่าจะได้กลายเป็นพลพรรคแห่ง ปาร์ค เดส์ แปรงส์ ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : corbisimages

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ยินดีต้อนรับ อังเคล ดิ มาเรีย โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:54:06 6,847 อ่าน
TOP