ปั้นเด็ก!! ฉลาม ใส่ชื่อ 3 ดาวรุ่ง ยิม,ย้า,เทพธันเดอร์ ลุยเลกสอง

“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าเตรียมส่งชื่อ 3 ดาวรุ่งสายเลือด “ฉลาม” ขึ้นสู่ชุดใหญ่ในเลกที่สอง โดยมี “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางมันสมองที่ติดทีมชาติไทยชุด ยู 18  ปี จาก พานทอง เอฟซี พร้อมด้วย “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ไอ้หนูมหัศจรรย์ที่ติดทีมชาติไทยชุด ยู 16 ปี ที่เจ้าตัวเล่นได้ทั้งกองหน้า และมิดฟิลด์ตัวรุก รวมไปถึง “เทพธันเดอร์” บุญเกิด ไชยสิน ปีกจรวด วัย 19 ปี 

กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ดัน 3 แข้งดาวรุ่ง ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดยเผยว่า เป็นการสร้างทีมในระยะยาว และเป็นการให้โอกาสเยาวชนของทีมเพื่อความแข็งแกร่งในอนาคต

จเด็จ มีลาภ กล่าวว่า “มันถึงเวลาของพวกเขาแล้ว ย้า, ยิม และเทพ มีดีพอที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ผมมั่นใจในฝีเท้าของเด็กทั้ง 3 คน แน่นอนว่าเด็ก 3 คนนี้มีความพิเศษ และมีจุดเด่นในตัวเอง หลังจากที่ผมได้เห็นพวกเขาในการเล่นกับทีม พานทอง เอฟซี และรวมไปถึงการลงซ้อม ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม มีความกระหาย และมีความมุ่งมั่นในการเล่น”

“ซึ่งมันก็ถึงเวลาแล้วที่ทีมของเราจะต้องเริ่มมีการถ่ายเลือดนักเตะ และผมเชื่อว่าศักยภาพในการสร้างทีมอะคาเดมี่ ที่แข็งแกร่งของ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล จะทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในอนาคต” เซอร์เด็จ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพข่าว : CHONBURI FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั้นเด็ก!! ฉลาม ใส่ชื่อ 3 ดาวรุ่ง ยิม,ย้า,เทพธันเดอร์ ลุยเลกสอง โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:46:30 7,075 อ่าน
TOP