ทางใครทางมัน !! เวนเกอร์ ไม่จับมือ มูรินโญ่

อาร์แซน เวนเกอร์ สามารถจบสถิติย่ำแย่ไม่เคยเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เลยตลอด 13 ครั้งที่นำทีมลงสนามเจอกันมา แต่ความบาดหมางของทั้งคู่ คงยังไม่จบลงง่าย ๆ

เกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2015 จบลงด้วยผลการแข่งขันที่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเอาชนะ เชลซี 1-0 และหลังจากจบเกมสถานการณ์ขัดแย้งของ เวนเกอร์ กับ มูรินโญ่ ก็ดูเหมือนจะแสดงสัญญาณชัดเจนอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ไม่ได้มีการจับมือแสดงน้ำใจนักกีฬากันตามธรรมเนียมปฏิบัติ

ศึกระหว่างสองกุนซือในรอบนี้ ดูเหมือน เวนเกอร์ จะเป็นฝ่ายแสดงท่าทีไม่ยอมญาติดีด้วย โดยในขณะที่ มูรินโญ่ ยืนรอแสดงความยินดีกับนักเตะ อาร์เซน่อล ทุกคนที่รับเหรียญชนะเลิศเรียบร้อยแล้วกำลังเดินกลับลงมาในสนาม กุนซือชาวฝรั่งเศสที่เดินตามมา กลับไม่ยอมเดินผ่านไปในทางเดียวกันเพื่อเลี่ยงที่จะผ่านหน้า มูรินโญ่

อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่จับมือ โชเซ่ มูรินโญ่

กุนซือ เชลซี กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ตอนนั่งแถลงข่าวหลังจบเกมว่า "ผมได้ทำในสิ่งที่สมควรจะทำทั้งในฐานะตัวแทนของสโมสรระดับเชลซี และในฐานะของคนทำอาชีพผู้จัดการทีมฟุตบอล ผมรออยู่ในจุดที่คุณจะมองไม่เห็นผมก็ต่อเมื่อตั้งใจทำเป็นมองไม่เห็นนั่นแหละ เพราะนักเตะ อาร์เซน่อล ทุกคนก็เดินผ่านผมไปซึ่งมันง่ายกว่ากันเยอะเพราะผมก็ยืนอยู่อย่างนั้น แต่ถ้ามีใครไม่อยากเดินมาหาผม มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปใส่ใจ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางใครทางมัน !! เวนเกอร์ ไม่จับมือ มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 08:45:56 12,482 อ่าน
TOP