เก็บตก...สวาทแคท ปะทะ สุพรรณฯ - ลี ทัค หัวหอกพลังพิซซ่า

ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมการแข่งขันระหว่าง นครราชสีมา เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี เกิดเรื่องราวที่ทำให้แฟนบอลหลาย ๆ รายยิ้มกันได้เหมือนกัน เพราะว่าในทีแรกกำหนดแข่งขันกันเวลา 19.00 น. ทว่าฝนเทลงมาอย่างหนัก และทางคณะกรรมการได้มีมติให้เลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งแน่นอนว่าเหล่านักฟุตบอลฝั่งเจ้าบ้านก็ได้แยกย้ายกันกลับ

โดยทาง ลี ทัค หัวหอกเลือดผู้ดีของ นครราชสีมา เอฟซี ก็ได้โทรตามครอบครัวของเขาให้ไปเจอกันที่ เดอะ มอลล์ โคราช เพื่อที่จะไปทานพิซซ่ากันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา และเมื่อพิซซ่ามาพร้อมเสริ์ฟเจ้าตัวก็ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ทีมว่าไม่มีการยกเลิกแมตช์แข่งขันแล้วนะ ให้รีบกลับมายังสนามด่วนที่สุด 

ลี ทัค

ในที่สุด ลี ทัค ก็ได้กินพิซซ่าสมใจอยาก หลังพังประตูชัยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม

เมื่อการแข่งขันเริ่มไปได้เพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น ก็เป็นทาง ลี ทัค ที่ซัดประตูโทนสุดสวยให้กับ นครราชสีมา เอฟซี เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 ก่อนที่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะได้กินพิซซ่าสมใจอยากในเวลาตี 1 

ลี ทัค ได้เปิดใจว่า "จริง ๆ แล้วเราจะต้องลงทำการแข่งขันกันในเวลา 19.00 น. แต่ว่าฝนตกลงมาอย่างหนักเลย และสุดท้ายก็ได้รับแจ้งว่าการแข่งขันถูกยกเลิกแล้วนะ ผมเลยชวนครอบครัวไปทานพิซซ่ากัน แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าคือผมได้รับโทรศัพท์ตอนกำลังจะกินพิซซ่าในเวลา 20.20 ว่าให้รีบกลับมาสนามเพราะเดี๋ยวจะต้องลงแข่งเวลา 21.00 น. ผมนี่ถึงกับต้องรีบแว๊นฟ้อหล่อเฟี้ยวมาสนามเลยทีเดียว"

"และเมื่อมาถึงสนามผมก็ต้องรีบเปลี่ยนชุด พร้อมกับการวอร์มอัพได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นก่อนที่จะลงสนาม แต่ว่าผมก็สามารถยิงประตูชัยให้ทีมได้มันเป็นอะไรที่อะเมซซิ่งมาก ๆ และเชื่อไหมว่าตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อนเลย" ดาวยิงพลังพิซซ่า กล่าวทิ้งท้าย 

ภาพข่าว : GOAL THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตก...สวาทแคท ปะทะ สุพรรณฯ - ลี ทัค หัวหอกพลังพิซซ่า อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 11:12:39 15,150 อ่าน
TOP