รูนี่ย์ เป็นปลื้มได้สวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลื้มปริ่มสุด ๆ หลังหวนกลับมาลงเล่นในฐานะนักเตะ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งใน โดยได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนบอล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาลงสนามให้กับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งในรอบ 11 ปีในเกมเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน พ่ายให้กับ บียาร์เรอัล 1-2

ซึ่งในเกมดังกล่าว รูนี่ย์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 75 หลังจบเกมเจ้าตัวก็เปิดใจว่าปลื้มสุด ๆ ที่ลงเล่นเพื่อเป็นเกียรติให้กับฮีโร่ในวัยเด็กอย่าง "บิ๊กดั๊ง" แถมเหล่า "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" ยังต้อนรับเขาเป็นอย่างดี

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมปลื้มใจมากกับปฏิกิริยาของแฟนบอลที่มีต่อผม ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่ลูก ๆ ได้เห็นผมในสีเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง มันทำให้ผมคิดถึงความทรงจำดี ๆ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาที่นี่ และแฟนบอลก็ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี นั่นทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งมากจริง ๆ

"สมัยผมยังเด็ก ดันแคน เฟอร์กูสัน ถือเป็นฮีโร่ของผม เขาเป็นแรงบันดาลใจของผม ตอนผมมาอยู่ที่นี่ใหม่ ๆ เขาช่วยดูแลผมเป็นอย่างดี ผมไม่มีคำพูดใดที่จะเอ่ยนอกจากขอบคุณ ดั๊ง สำหรับทุกอย่างที่ทำให้ผม" ดาวยิงอ้วนพริ้วกล่าวทิ้งท้าย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูนี่ย์ เป็นปลื้มได้สวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 14:17:25 12,190 อ่าน
TOP