อ้าว.. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอก ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ฟิตมา 3 ปีแล้ว !!?

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค คงทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล และทีมงานเคืองอยู่ไม่น้อย เมื่อแสดงความเห็นถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตลูกทีมที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย

เป๊ป บอกว่า ความจริงแล้ว ชไวน์สไตเกอร์ ที่ย้ายไปด้วยค่าตัว 14.4 ล้านปอนด์ นั้น ไม่ได้อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มาตั้ง 3 ปีแล้ว โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ mirror.co.uk เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ส.ค. ว่า "ถ้าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรรบกวน ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าเขาจะทำได้ดีมาก ๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นสุดยอดผู้เล่นระดับท็อป แต่โชคไม่ดี ในรอบ 3 ปีหลังเขาไม่เคยอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เลย"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ ชไวน์สไตเกอร์ มีปัญหาความฟิต

3 ปีหลัง ชไวน์สไตเกอร์ ใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม

สิ่งที่ เป๊ป กล่าวสอดคล้องกับสถิติของ ชไวน์สไตเกอร์ ที่มีปัญหาเจ็บข้อเท้าและหัวเข่าเรื้อรังจนทำให้ตลอด 3 ฤดูกาลหลังได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม บุนเดสลีกา รวมแล้วแค่ 64 เกม โดยซีซั่นที่ผ่านมาเป็นตัวจริงแค่ 15 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ได้ฝากแสดงความเห็นถึง เปโดร ที่กำลังมีข่าวว่าใกล้จะได้ย้ายตาม ชไวน์สไตเกอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะจินตนาการถึง เขาคว้าแชมป์ยุโรป, แชมเปี้ยนส์ ลีก และลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า มานับไม่ถ้วน เขาสามารถลงเล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลก"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าว.. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอก ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ฟิตมา 3 ปีแล้ว !!? อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 16:41:55 19,909 อ่าน
TOP