หลุยส์ ฟาน กัล - งานนี้ แมนยู พลาดไม่ได้

"แอลวีจี" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นั้นเป็นการแข่งขันที่มีความกดดันสูงมาก เพราะว่าเป็นเกมแรกสำหรับรายการนี้ของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังต้องลงเล่นในบ้านก่อน แต่ยังเชื่อว่าศักยภาพของลูกทีมตนเองจะพาให้ทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วในอันดับ 4 ส่งผลให้พวกเขาต้องมาลงแข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ซึ่งคู่ต่อกรของพวกเขาคือ คลับ บรูช อีกหนึ่งทีมแกร่งจากเบลเยียม ซึ่งทาง หลุยส์ ฟาน กัล มองว่าการแข่งขันแมตช์นี้จะมีความกดดันที่สูงมากทีเดียว

หลุยส์ ฟาน กัล เปิดใจว่า "สำหรับการแข่งขันแมตช์นี้ผมบอกได้เลยว่ามันมีความกดดันอยู่สูงมากเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นเกมที่สำคัญมาก เราได้โอกาสลงเล่นในบ้านตัวเองก่อน ซึ่งมันจำเป็นที่จะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

แมนยู เมมฟิส เดปาย

เมมฟิส เดปาย น่าจะได้ลงสนามแผลงฤทธิ์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

"แน่นอนว่าคู่แข่งของเราเป็นอีกหนึ่งทีมที่ดีที่สุดของเบลเยียม และพวกเขาก็มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก แถมยังมีแนวรุกที่เจ๋งเป้งไม่แพ้กัน สำหรับการเจอกับทีมจากเบลเยียม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็น่าจะรู้ดีว่าเป็นอย่างไร เพราะว่าอันเดอร์เลชเองก็ทำให้พวกเขาลำบากไม่น้อยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"ผมทราบดีว่าการแข่งขันนัดนี้มันสำคัญมากเพราะว่าทั้งแฟนบอล หรือว่าทางผู้บริหารเองต่างก็ต้องการเห็นชัยชนะเป็นของเรา อีกอย่างนี่ก็เป็นเกมแรกของผมในการแข่งขันรายการนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่เชื่อเถอะว่าผมจะทำให้มันออกมาดีที่สุด"

"เรามีผู้เล่นชั้นดีอยู่ในทีมมากมายหลายคน ไล่ตั้งแต่กองหลังไปยันกองหน้า และทุกคนก็ดูมั่นใจดีกับเกมนี้ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงแค่การโชว์ศักยภาพออกมาว่าพวกเรานั้นเป็นทีมที่มีคุณภาพมากแค่ไหน" นายใหญ่ดัตช์แมน ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล - งานนี้ แมนยู พลาดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2558 เวลา 13:50:31 8,252 อ่าน
TOP