เผยเบื้องหลัง แผนลับเชลซี จารกรรม เปโดร จากแมนฯ ยูไนเต็ด

เชลซี กำลังจะได้ตัว เปโดร โรดริเกซ ตัวริมเส้นดีกรีทีมชาติสเปน มาจาก บาร์เซโลน่า แน่นอนว่านี่คือการโจรกรรมนักเตะแบบสุดแสบ เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เปิดโต๊ะจีบแข้งวัย 28 ปี มาก่อนเป็นเดือนแล้ว ทว่าความคืบหน้ายังไม่กระเตื้อง แต่ เชลซี มีข่าวแค่เพียงวันเดียวรากฏว่าตัวนักเตะบินถึงลอนดอนเพื่อรอมาตรวจร่างกายเสียแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนใกล้ที่จะปิดดีล เปโดร ได้ที่ 22.3 ล้านปอนด์ แต่อยู่ดี ๆ ดีลก็มาเลื่อนไปซะอย่างนั้น ทำเอาแฟน ๆ ปีศาจแดง ถึงกับเซ็ง แต่ทีนี้น่าจะได้เซ็งกันจริง ๆ เพราะว่าเป็นทางด้าน เชลซี ที่กำลังจะบรรลุเงื่อนไขกับตัวนักเตะ และจะมีการตรวจร่างกายเกิดขึ้นภายใน 24 ชม. นี้

แน่นอนว่าสาเหตุที่ เปโดร โรดริเกซ ตัดสินใจบอกปัด เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย แบบไม่มีเยื่อใย น่าจะยังเป็นที่มึนงงกันของเหล่า เร้ด เดวิลส์ ทั่วโลก แต่เท่าที่มีรายงานออกมาสาเหตุหลัก ๆ มาจากการที่ หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติต่อ บิคตอร์ บัลเดส แบบไม่เป็นมืออาชีพนั่นเอง ส่งผลให้ทาง เปโดร โรดริเกซ เลือกที่จะฟังคำพูดของรุ่นพี่เชื้อสายกาตาลันมากกว่า

เปโดร โรดริเกซ เชลซี

คาโรลิน่า มาร์ติน ภรรยาสาวของ เปโดร โรดริเกซ น่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด

นอกจากนั้นยังมีทางด้าน ฮริสโต้ สตอยคอฟ อดีตซุปตาร์ทีมชาติบัลแกเรีย ที่ครั้งหนึ่งเคยรับใช้ บาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นคนสับปลับ, ไม่มีความจริงใจ และคุมทีมฟุตบอลไม่เป็น และนี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่ตัวเลือกของ ปีกวัย 28 ปี

แต่ที่เป็นสาระสำคัญเลยก็น่าจะเป็นตรงที่ เชสก์ ฟาเบรกัส ได้จัดการส่ง ดาเนียลล่า ซีมันน์ ซึ่งเป็นภรรยาของเขาเอง ไปจัดการกล่อม คาโรลิน่า มาร์ติน ภรรยาของ เปโดร โรดริเกซ อีกทีนั่นแหละ (เชสก์ มันร้าย) ว่าให้ไปบอกสามีของเธอซะว่าจงย้ายมาอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

สรุปว่าการที่ เปโดร โรดริเกซ เลือกที่จะมาเล่นให้กับ เชลซี นั้น เกิดจากการที่ หลุยส์ ฟาน กัล ไปทำให้รุ่นพี่ที่เคารพอย่าง บิคตอร์ บัลเดส ต้องเจ็บปวด แถมแข้งรุ่นพี่ในตำนานอย่าง ฮริสโต้ สตอยคอฟ ยังออกมาด่าขนาดนั้น เป็นใครก็ต้องคิดตรึกตรองให้ดี แต่ทีเด็ดคือ เมีย!! สั่งให้ย้ายมา เชลซี แทน แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นแหละที่เขาจำเป็นต้องเชื่อ...

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องหลัง แผนลับเชลซี จารกรรม เปโดร จากแมนฯ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2558 เวลา 09:03:38 12,304 อ่าน
TOP