เปโดร ติดโผ 7 แข้งที่เปิดตัวใน พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่

หลังจากที่ เปโดร โรดริเกซ ปีกใหม่ป้ายแดงของ เชลซี ประเดิมนัดแรกด้วยฟอร์มหรูทันทีที่ลงสนามด้วยการยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช 3-2 นอกจากจะช่วยทีมให้เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล 2015-16 แล้ว ด้วยผลงานสุดแจ่มนี้ส่งให้ ปีกทีมชาติสเปน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก เกมแรกแล้วโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันทีอีกด้วย

แต่นอกเหนือจาก เปโดร โรดริเกซ แล้วละ ? จะมีนักเตะคนใดบ้างที่ติดโผ 7 นักเตะที่ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในเกมแรก แล้วเปิดตัวอย่างสวยงามบ้าง...ต้องไปชมกัน

ฉายแววสุดยอดดาวยิงตั้งแต่เกมแรกที่ย้ายมา

กุน อเกวโร่ : แมนฯ ซิตี้ v สวอนซี 2011

ย้อนกลับไปในปี 2011 แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ มาจาก แอต.มาดริด และในวันนั้นเขาลงประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 59 ของเกม โดยจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม "หงส์ขาว" 4-0

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์  : สเปอร์ส v เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1994

เกมแรกของ คลิ้นส์มันน์ กับ "ไก่เดือยทอง" ไม่เพียงแต่เขาจะโชว์ผลงานยิง 1 จ่าย 2 แล้ว ท่าฉลองชัยด้วยการพุ่งตอร์ปิโดบกก็เป็นที่จดจำมาตั้งแต่เกมนั้นเป็นต้นมา

ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ : มิดเดิ้ลสโบรช์ v ลิเวอร์พูล 1996

"ดาวยิงผมขาว" ตำนานนักเตะของทีม ยูเวนตุส เปิดตัวลงสนามเกมแรกให้กับ "เดอะ โบโร่" ด้วยการซัดแฮตทริกในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปอย่างสนุกสุดมัน 3-3

ฟอร์มฮอตจน นิวคาสเซิ่ล ต้องขอซื้อด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์แพงที่สุดในเวลานั้น

เปาโล วันโชเป้ : ดาร์บี้ v แมนฯ ยูไนเต็ด 1997

หัวหอกทีมชาติคอสตาริกา ประกาศศักดิ์ดาของเขาทันทีในเกมแรกของการมาเล่นที่ อังกฤษ ด้วยการกระชาก 60 หลาหลบ 4 กองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนยิงผ่านมือสุดผู้รักษาประตูอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไปช่วยให้ "แกะเขาเหล็ก" บุกไปลูบคม "ปีศาจแดง" ถึงถิ่น 4-3

อลัน เชียเรอร์ : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส v คริสตัล พาเลซ 1992

หลังจากที่ย้ายจาก เซาแฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบล็คเบิร์น ด้วยค่าตัว 3.3 พร้อมกับเป็นฤดูกาลแรกที่ศึกลูกหนังอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า พรีเมียร์ลีก เจ้าของฉายา " ฮอตชอต" ก็จัดการเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3

เปิดตัวอย่างพระเอก

ร็อบบี้ คีน : โคเวนทรี v ดาร์บี้ 1999

ร็อบบี้ คีน ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปร่วมทีม โคเวนทรี ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ และไม่น่าเชื่อว่าเจ้าหนูวัย 19 ปี จะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ โคเวนทรี เอาชนะ ดาร์บี้ 2-0

เปโดร โรดริเกซ : เชลซี  v เวสต์บรอมวิช 2015

ปีกทีมชาติสเปน ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ และเขาก็ตอบแทนต้นสังกัดใหม่ทันทีที่ลงสนามในเกมแรก ด้วยการซัดประตูแรกในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ได้โดยใช้เวลาแค่ 20 นาที แถมยังแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงอีกหนึ่งลูก

เนื้อหาจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปโดร ติดโผ 7 แข้งที่เปิดตัวใน พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2558 เวลา 10:53:17 13,417 อ่าน
TOP