บิ๊กเน คำรามนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ - ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ บังยี

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเขานั้นจะไม่ลงสมัครเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่อย่างแน่นอน แต่ขอเชีย ปวิณ ภิรมย์ภักดี เพราะว่าเป็นคนรักฟุตบอลตัวจริง แต่ที่แน่ ๆ ใครก็ได้ที่รักฟุตบอลจริงควรจะได้นั่งตำแหน่งนี้ที่ไม่ใช่ วรวีร์ มะกูดี

สำหรับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล คนปัจจุบันกำลังจะหมดวาระในวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้ โดยการเลือกตั้งครั้งใหม่จะมีขึ้นในช่วงปลายปี ซึ่งทาง นายเนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นายปวิณ ภิรมย์ภักดี เป็นคนที่รักฟุตบอลจริง และเหมาะกับตำแหน่งนี้ แต่ที่แน่ ๆ นายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ "บังยี"

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมมองว่าใครก็ได้ที่จะเข้ามาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่แต่ที่แน่ ๆ ขอให้ไม่ใช่ คุณวรวีร์ ก็พอแล้ว ส่วนคุณปวิณ ผมมองว่าการที่เขากล้่ลงทุนกับ บางกอกกล๊าส แน่นอนว่าเขาคือคนที่รักฟุตบอลจริง ๆ และคำว่า ภิรมย์ภักดี เขาจะต้องหวังดีกับสมาคมฟุตบอลมากกว่าคุณวรวีร์แน่ ๆ"

"แต่เอาจริง ๆ นะสำหรับผมเนี่ย ใครก็ได้ที่พร้อมจะเข้ามาทำฟุตบอลจริง ๆ หวังดีกับฟุตบอลไทยจริง ๆ และไม่ได้เพียงแค่จะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ผมว่าดีทั้งนั้นกับตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย"

ภาพข่าว : facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กเน คำรามนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ - ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ บังยี โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2558 เวลา 17:29:22 8,874 อ่าน
TOP