เวย์น รูนี่ย์ - ผมไม่เคยเสียความมั่นใจแม้จะฝืดไป 10 นัด

"หมูรูน" เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกปีศาจแดง ยอมรับตามตรงว่าช่วงก่อนหน้านี้ที่ยิงประตูไม่ได้ ไม่เห็นจะรู้สึกกดดันสักนิดเพราะรู้หน้าที่ของตัวเองดีว่าต้องเล่นอย่างไร และการที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้งพร้อมกับการแฮตทริกต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ คลับ บรูช ได้ถึงถิ่น 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 โดยในเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ สามารถกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในรอบ 10 เดือน หรือราว ๆ 878 นาที ในสนามแข่งขัน ทว่าการกลับมายิงประตูในครั้งนี้เป็นการทำแฮตทริกได้เสียด้วย

เวย์น รูนี่ย์ เปิดใจว่า "โอเค มันเจ๋งเป้งที่สุดเลยที่ผมกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง แถมยังเป็นการทำแฮตทริกอีกด้วย แน่นอนต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันผ่านบอลมาให้ผม"

"ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ที่ผมยิงประตูไม่ได้เลย เอาจริง ๆ นะผมไม่ได้รู้สึกดดันอะไรเลยอ่ะ เพราะว่าผมรู้ดีว่าหน้าที่ของผมคืออะไร และสามารถช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหน เอาจริง ๆ ผมรู้นะว่าความสามารถของผมมันมีมากแค่ไหนอ่ะ"

"แต่ตอนนี้ผมกำลังใจจดใจจ่อกับการที่จะต้องลงสนาในสุดสัปดาห์นี้แล้วล่ะ ในเกมที่เราจะต้องเจอกับ สวอนซี แน่นอนผมหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีอีกครั้ง"

สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ เขาไม่ได้ยิงประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งเกมเมื่อคืนนี้ที่สามารถกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/manchesterunited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ - ผมไม่เคยเสียความมั่นใจแม้จะฝืดไป 10 นัด โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 10:59:23 5,034 อ่าน
TOP